Kevin Campbell: Arsenal có thể chiêu mộ phiên bản nâng cấp của Pepe

21:56 Thứ sáu 12/08/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Kevin Campbell dành lời khen ngợi đến một mục tiêu mà Arsenal đang nhắm đến để cải thiện hàng công.

 

Mùa Hè năm nay, Arsenal đã và đang hoạt động thực sự tích cực trên TTCN. Sau những bản hợp đồng đắt giá như Gabriel Jesus hay Oleksandr Zinchenko, HLV Mikel Arteta vẫn muốn tiếp tục nâng cấp đội hình bằng một tiền đạo cánh đẳng cấp. Được biết, một trong những cái tên mà Pháo thủ đang nhắm đến là Moussa Diaby, ngôi sao thuộc biên chế Leverkusen.

Theo quan điểm đến từ Kevin Campbell, ngoại trừ khả năng tấn công ấn tượng, Diaby còn tích cực tham gia phòng ngự và anh hoàn toàn có thể trở thành một sự nâng cấp cho Nicolas Pepe. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Arsenal chia sẻ:

"Bạn có thể nói như vậy. Bạn không bao giờ thực sự biết câu trả lời, cho đến khi thương vụ này xảy ra."

Kevin Campbell on Moussa Diaby - Bóng Đá

 Diaby được đánh giá cao.

“Một điều chúng ta biết là Moussa Diaby rất trực diện và rất khéo léo. Cậu ấy là một cầu thủ sáng tạo thực sự. Cậu ấy có thể di chuyển ở cả hai đường, cắt vào trong và đẫn bóng ra biên."

“Có vẻ như Diaby cũng lui về phòng thủ và thực hiện những trò tiểu xảo, đó là những gì Pepe có thể cải thiện. Cậu ấy giỏi khi dâng cao tấn công, nhưng lại thiếu đi cường độ thi đấu."

“Diaby là một cầu thủ giỏi, nhưng bạn không bao giờ thực sự biết được cho đến khi họ cập bến. Cậu ấy cũng đã được một vài câu lạc bộ thèm muốn. Đây là lúc Mikel Arteta và Edu giải quyết bài tập về nhà của mình."

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 21:26 12/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục