Kết thúc vòng bảng 3x3 Đại hội TDTT toàn quốc, Hà Nội vươn lên vị trí đầu bảng ở cả 2 nội dung

22:46 Thứ ba 27/11/2018

Ngày thi đấu cuối cùng của vòng bảng thể thức đấu 3x3 kết thúc không có bất ngờ nào xảy ra.

Tấm vé đi vào vòng bán kết ở nội dung nam hầu hết đã có chủ, chỉ riêng Hậu Giang là có quyền hy vọng đi tiếp nếu như họ vượt qua Hà Nội, trước đó Cần Thơ cũng đã chịu thua trước Sóc Trăng.

Nam Sóc Trăng 21 - 16 Cần Thơ

Cần Thơ hoàn toàn có thể bước vào vòng đấu bán kết mà không phải đợi vào kết quả của cặp đấu Hậu Giang - Hà Nội. Chiến thắng trước Sóc Trăng là điều kiện cần và đủ cho họ để giữ chắc tấm vé đi tiếp, tuy nhiên Sóc Trăng lại không phải là đối thủ dễ vượt qua.

IMG_0813

 Sóc Trăng dành chiến thắng khá dễ dàng trước Cần Thơ. Ảnh: Huy Phạm

Thể hình vượt trội hơn so với Cần Thơ cùng với đó là tâm lý thi đấu thoải mái. Sóc Trăng dễ dàng vượt qua Cần Thơ với tỉ số 21 -16. Chiến thắng này mang đậm khả năng phối hợp, khi mà cả 4 cầu thủ Sóc Trăng đều có điểm.

Nam Bình Thuận 12 - 19 Tp. Hồ Chí Minh

Trận đấu giữa hai đội tuyển trên diễn ra khá cân bằng, đây có thể nói là trận đấu tốt của các cầu thủ bên phía Bình Thuận. Tp. Hồ Chí Minh mặc dù là đội bóng mạnh hơn nhưng cũng khá chật vật ở những phút đầu tiên.

IMG_0823

 Những phút đầu tiên, Bình Thuận thi đấu rất tốt nhưng cuối cùng chiến thắng vẫn thuộc về Tp. Hồ Chí Minh. Ảnh: Huy Phạm

Võ Huy Hoàn là cầu thủ thi đấu tốt nhất bên phía Bình Thuận khi anh liên tục có điểm số ở khoảng giữa trận đấu. Tp. Hồ Chí Minh cũng phải nhờ tới khả năng ném tốt của Lê Ngọc Tú mới có chuỗi bứt điểm vươn lên dẫn trước. Kết thúc 10 phút thi đấu, Tp. Hồ Chí Minh dành thắng lợi trước Bình Thuận với tỉ số 19-12.

Nữ Tp. Hồ Chí Minh 21 - 4 Quảng Ninh

Đây cũng là chiến thắng cách biệt nhất tại vòng bảng, nữ Quảng Ninh thi đấu gần như không có sự quyết tâm cao. Ngoài những tình huống dứt điểm không chính xác ra, Quảng Ninh phòng thủ cũng khá hời hợt và liên tục để mất bóng.

IMG_0828

 Chiến thắng áp đảo của các cô gái tới từ thành phố mang tên Bác trước nữ Quảng Ninh. Ảnh: Huy Phạm

Đối đầu với đối thủ không muốn chống trả như Quảng Ninh, nữ Tp. Hồ Chí Minh dễ dàng dành chiến thắng với tỉ số áp đảo 21-4. Huỳnh Thị Ngoan là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất với 9 điểm, trong đó có 2 tình huống ném 3 thành công.

Nữ Cần Thơ 19 - 13 Hà Nội

Mặc dù thua trận đấu này nhưng nữ Hà Nội vẫn sẽ đứng đầu vòng bảng sau kết quả của những ngày thi đấu trước. Ngọc Hà của Hà Nội được ngồi ngoài trong suốt trận đấu để giữ sức cho loạt đấu ngày mai.

Tuy chiến thắng ở trận đấu này cũng không thể thay đổi được thứ tự trên bảng xếp hạng. Nhưng đây có thể được coi là trận đấu cạnh tranh nhất trong ngày thi đấu cuối cùng của vòng bảng. Nữ Cần Thơ và Hà Nội đẩy cao tốc độ ngay từ những phút đầu tiên, Cần Thơ là đội bóng có được lợi thế ghi điểm trước.

IMG_0843

 Nữ Cần Thơ thi đấu tốt và dành chiến thắng trước nữ Hà Nội. Ảnh: Huy Phạm

Ở những phút tiếp theo là liên tục những tình huống ném 3 tới từ phía cả hai đội bóng. Chuỗi bứt điểm của Cần Thơ tới từ sự xuất sắc của Ngọc Hân, cô gái mang áo số 10 này đã có tới 3 tình huống ném 3 thành công, qua đó giúp cho Cần Thơ có được chiến thắng trước Hà Nội sau 10 phút thi đấu.

Nam Hậu Giang 8 - 11 Hà Nội

Cặp đấu cuối cùng cũng chính là tâm điểm của ngày thi đấu cuối cùng của vòng bảng. Với việc Sóc Trăng dành chiến thắng trước Cần Thơ ở loạt đấu trước đó. Hậu Giang hoàn toàn có thể cướp lấy tấm vé của Cần Thơ nếu như đánh bại được Hà Nội.

IMG_0854

 Hậu Giang thi đấu vô cùng quyết tâm và đầy máu lửa từ những phút đầu tiên. Ảnh: Huy Phạm

Hậu Giang thi đấu rất quyết tâm với hy vọng như trên, những chàng trai trong màu áo trắng là những người có điểm đầu tiên. Hà Nội cũng đáp trả ngay sau đó với những tình huống áp rổ của Hoàng An và Thái Hưng.

Thế trận giằng co được kéo dài xuyên suốt trận đấu, Hậu Giang cố gắng ghi điểm thì Hà Nội cũng ngay lập tức có câu trả lời. Hy vọng đi tiếp đã đặt nhiều áp lực lên khả năng ghi điểm của các chàng trai Hậu Giang, họ đành phải chịu thua trước sự phòng thủ chặt chẽ và kiên cường của Hà Nội.

IMG_0861

 Tuy nhiên, Hà Nội dưới sự phòng thủ chắc chắn cùng với những tình huống ghi điểm chính xác đã là người chiến thắng. Ảnh: Huy Phạm

Kết thúc ngày thi đấu cuối cùng của vòng bảng, Bình Thuận và Hậu Giang là những cái tên đã đứng ngoài cuộc chơi. Ngày mai 28/11, các loạt đấu của vòng bán kết và chung kết sẽ diễn ra từ lúc 17h30.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 20:30 27/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục