Kết thúc COVID-19, đội bóng ở Serie B trình làng mẫu áo tuyệt đẹp

10:20 Thứ năm 23/04/2020

TinTheThao.com.vnMẫu áo này sẽ được các cầu thủ đội bóng miền Trung Italia sử dụng trước mỗi trận đấu.

HLV Mikel Arteta gửi thông điệp về COVID-19 đến người hâm mộ

Người hâm mộ bóng đá Italia chắc chắn sẽ biết đến Pescara Calcio 1936. Đội bóng này từng có 7 mùa giải chơi bóng ở Serie A. Sau khi kết thúc mùa giải 2016 – 2017, “Delfini” đã phải xuống hạng. Hiện tại, đội chủ sân Stadio Adriatico đang đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Serie B.

Những ngày này, đất nước Italia vẫn đang bị ám ảnh bởi dịch COVID-19. Vậy nên, mọi giải đấu bóng đá đều bị tạm hoãn. Nhằm giúp các Tifosi của mình cảm thấy vui vẻ trong chuỗi ngày “không bóng đá”, ban lãnh đạo Pescara đã tổ chức 1 cuộc thi thiết kế áo đấu với chủ đề “Give a kick to COVID-19”.

Pescara's rainbow of hope in coronavirus: 6-year-old designs new dolphin kit for Italian club - Bóng Đá

 Tác phẩm dự thi của Luigi D'Agostino và mẫu áo do Errea sản xuất.

Hàng trăm tác phẩm đã được gửi về trụ sở CLB. Cuối cùng, Luigi D’Agostino, 1 cậu bé 6 tuổi, đã giành chiến thắng với mẫu áo có hình ảnh con cá heo (linh vật của Pescara) và cầu vồng. Thông tin này đã được xác nhận trên trang web chính thức của Pescara:

“Đây là tác phẩm dự thi của Luigi D’Agostino, người đã giành chiến thắng trong cuộc thi “thiết kế mẫu áo đặc biệt của Delfino. Trên nền xanh, 1 chiếc cầu vồng hi vọng, 1 con cá heo đang chơi đùa cùng quả bóng và sóng biển; 1 sự kết hợp hoàn hảo nếu bạn biết rằng tác giả của bản thiết kế này là 1 cậu bé 6 tuổi. Giờ đây, điều ấy mang đến cho chúng ta niềm hi vọng rằng giải đấu sẽ sớm quay trở lại.”

Errea, 1 công ty chuyên sản xuất áo đấu ở Italia, đã mời Luigi đến nhà máy của mình và cậu bé sẽ trở thành người đầu tiên được thấy chiếc áo do bản thân mình thiết kế. Tên của Luigi cũng sẽ được in lên tay áo. Dự kiến, khi Serie B quay trở lại, các cầu thủ và thành viên trong ban huấn luyện của Pescara sẽ sử dụng mẫu áo này trước mỗi trận đấu.

Faro | 09:24 23/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục