Kết quả vòng loại World Cup khu vực châu Á: Thái Lan bại trận

09:41 Thứ sáu 02/09/2016

Không có bất ngờ nào xảy ra trong trận đấu thuộc loạt trận mở màn bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á giữa chủ nhà Ả-rập Saudi và Thái Lan. Theo đó, đại diện Tây Á đã có chiến thắng 1-0. Trong khi đó, chủ nhà Nhật Bản bất ngờ thua UAE 1-2.

Trận đấu rất được người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á quan tâm ở loạt trận mở màn bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á là giữa chủ nhà Ả-rập Saudi và Thái Lan. HLV Kiatisak là người đầy tham vọng. Ông rất quyết tâm cùng các học trò gây bất ngờ trước đại diện Tây Á, qua đó có khởi đầu thành công cho giấc mộng lần đầu tiên dự World Cup.

Thái Lan đã không thể gây bất ngờ trước Ả-rập Saudi. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra, bất chấp Thái Lan đã chơi đầy nỗ lực. Bằng lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp cao hơn, Ả-rập Saudi đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ bàn thắng của Nawaf Al-Abid ở phút 84.

Trong khi đó, cũng ở bảng B, bất ngờ đã xảy ra khi chủ nhà Nhật Bản thua UAE 1-2. Keisuke Honda mở tỷ số cho Nhật Bản ngay phút thứ 11, nhưng tới các phút 20 và 54, Ahmed Khalil đã tỏa sáng để giúp UAE có màn lội ngược dòng ngoạn mục. Ở trận đấu còn lại, Australia dễ dàng đánh bại Iraq 2-0 nhờ các pha lập công của Massimo Luongo và Tomi Juric.

Chuyển sang bảng B, hàng tỷ USD đầu tư cho bóng đá của người Trung Quốc là không đủ để họ có thể tạo nên bất ngờ trước Hàn Quốc. Chỉ sau 66 phút, lưới của thủ thành Cheng Zeng đã rung lên tới 3 lần. Zhi Zheng (đá phản), Chung-Yong Lee và Ja-Cheol Koo là những người lập công cho đội chủ nhà. Ở những phút cuối trận, Hàn Quốc chơi trùng xuống và Trung Quốc đã có cơ hội gỡ lại 2 bàn do công của Yu Hai và Junmin Hao. Tỷ số chung cuộc là 3-2 nghiêng về Hàn Quốc.

Ở 2 trận còn lại của bảng A, Uzbekistan đã tận dụng thành công lợi thế sân nhà để thắng Syrie 1-0 nhờ pha làm bàn của Aleksandr Geynrikh, còn Iran thắng Qatar 2-0 bằng 2 bàn thắng muộn mằn của Reza Ghoochannejhad (phút 90) và Alireza Jahanbakhsh (phút 90+3).

Kết quả lượt trận đầu tiên vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á:

 

Bảng xếp hạng:

Tùng Lâm | 05:10 02/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục