Kết quả VBA Premier Bubble Game 24: Hochiminh City Wings vs Hanoi Buffaloes

00:01 Thứ tư 27/10/2021

TinTheThao.com.vnGame 24 chuỗi trận VBA Premier Bubble Games - Brought to you by NovaWorld Phan Thiet giữa Ho Chi Minh City Wings vs Hanoi Buffaloes đã diễn ra ngày 02/08/2020.

Ho Chi Minh City Wings tiếp đón các cầu thủ Hanoi Buffaloes trên sân nhà VBA-NTU Arena trong Game 24.

“Anh hai Đại bàng” đẩy tốc độ trận đấu lên cao ngay từ những phút đầu trận. Dù đánh ở vị trí trung phong nhưng Makinde London thường xuyên có những cú ném cách xa bảng rổ. Số 11 của Wings có 2 pha 3 điểm thành công trong hiệp 1. Trần Văn Trung thi đấu rất tự tin với 2 tình huống lên rổ chuẩn xác ở phút thứ 5. Đội chủ nhà bứt phá với chuỗi lên điểm 9-2 ở cuối trận, trong đó Jeremy Smith đóng góp 6 điểm nhờ sự chắc tay trong các pha dứt điểm.

Đoàn quân của HLV Eric Weissling có khởi đầu khá tốt nhưng dần về cuối hiệp, các chú Trâu mất dần cảm giác ném và bỏ lỡ nhiều tình huống dứt điểm. Sang Đinh có pha cướp bóng và lên rổ lắc léo để mở điểm cho Buffaloes. Hai ngoại binh Anthony Moody và Mike Bell thi đấu không hiệu quả khi chỉ ghi tổng cộng 8/17 điểm của đội nhà. Vũ Việt Hoàng có quả 3 điểm thành công đầu tiên để rút ngắn cách biệt cho Buffaloes xuống còn 9 điểm ở phút thứ 9. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 26-17 tạm nghiêng về Wings.

VBA67134

Hochiminh City Wings chiếm lợi thế trước Hanoi Buffaloes. Photo: VBA.  

Ngay khi bước sang hiệp 2, Sang Đinh lên tiếng với 6 điểm liên tiếp đến từ tình huống ném dựa bảng điểm và cú ra tay chất lượng ở vạch 3 điểm. Trận đấu trở nên “nóng”  hơn khi Anthony Moody không giữ được bình tĩnh sau pha phạm lỗi của Trần Văn Trung. PG của Buffaloes có điểm số thứ 9 sau pha ném 3 mượt mà và Buffaloes chỉ còn kém Wings 4 điểm. Nhưng Vincent Nguyễn và Nguyễn Huỳnh Hải cũng có 2 pha 3 điểm đáp trả giúp đội bóng Sài thành giữ vững ưu thế dẫn điểm khi hiệp 2 trôi qua được hơn một nửa.

Jeremy Smith vẫn cho thấy sự hiệu quả trong các pha Jump shot sở trường khi có điểm số thứ 17 nhờ tình huống And one ở phút thứ 7. Pha 3 điểm của Nguyễn Huy Hoàn ở góc 0 độ giúp Wings nâng cách biệt lên hai con số nhưng đại diện Thủ Đô bất ngờ vùng lên mạnh mẽ nhờ sự bừng sáng của Nguyễn Văn Thắng ở vạch 3 điểm và sự chính xác của Anthony Moody trong các pha đột phá lên rổ. Màn Run 11-2 chỉ trong hơn 2 phút cuối hiệp giúp “Trâu Thủ đô” thu hẹp khoảng cách xuống còn 44-50.

Các chú Đại Bàng bất ngờ chơi trùng xuống trong hiệp 3 khi chỉ có vỏn vẹn 13 điểm sau 10 phút thi đấu. Nguyên nhân nằm ở việc Vincent Nguyễn mắc Foul trouble khiến các pha triển khai tấn công của Wings mất đi sự gắn kết. Jeremy Smith không còn giữ được sự ổn định và trọng trách ghi điểm được giao cho Makinde London. Trung phong của Wings thi đấu tròn vai để mang về 6 điểm, trong đó có pha úp rổ sấm sét ở phút thứ 5.

Trái ngược với đội chủ nhà, Hanoi Buffaloes thi đấu tốt hơn trong hiệp 3 khi các bài chạy diễn ra trơn tru và đạt hiệu suất cao trong các pha dứt điểm. Tinh thần của đội lên rất cao sau 2 tình huống 3 điểm thành công của Sang Đinh và Anthony Moody ở giữa trận. Sau pha hội ý ở phút thứ 6, đội bóng Thủ Đô có chuỗi lên điểm ấn tượng khi ghi liên tiếp 11 điểm, trong đó 7 điểm đến từ già “gân” Mike Bell. Số 6 của Buffaloes ném rất vào tay ở cự ly trung bình cũng như vạch 3 điểm. Đội khách lật ngược tình thế khi dẫn 65-63 trước khi bước vào hiệp cuối.

26-10-1

Chiến thắng cuối cùng đã thuộc về Hochiminh City Wings. Photo: VBA.  

Jeremy Smith mở điểm hiệp 4 sau tình huống Second chance point giúp đoàn quân của HLV Erik Olson cân bằng cách biệt. Đinh Tiến Công và Đinh Thanh Sang có 2 pha ném 3 quan trọng giúp Buffaloes có cơ hội bứt phá nhưng Makinde London trong một hiệp đấu quá “cháy” đã khiến đội khách phải xuống tinh thần sau 3 quả 3 điểm trong hơn nửa đầu hiệp 4. Các chú Trâu không còn giữ được sự chắc chắn trong hệ thống phòng ngự và City Wings đã tận dụng cơ hội này để có chuỗi Run 10-0, qua đó tạo cách biệt 14 điểm ở phút thứ 7.

Anthony Moody có pha lên rổ kịp thời để cắt đứt mạch hưng phấn của đối thủ. Không tỏ ra nao núng, Nửa Xanh Thủ Đô thi đấu bình tĩnh hơn. Với đầu tàu Mike Bell, Buffaloes có chuỗi lên điểm quan trọng giúp đội khách rút ngắn điểm số xuống còn 6 điểm nhưng thời gian đã không cho phép Buffaloes có màn lật ngược ngoạn mục. Ho Chi Minh City Wings giành chiến thắng quan trọng trước Hanoi Buffaloes với tỉ số chung cuộc 94-89.

Sau màn trình diễn xuất sắc với 27 điểm (hiệu suất dứt điểm đạt 71.4%) và 12 bắt bóng bật bảng, Jeremy Smith đã được gọi tên cho danh hiệu Player Of The Game.

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 23:55 26/10/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục