Kết quả VBA Premier Bubble Game 20: Saigon Heat vs Hanoi Buffaloes

17:38 Thứ bảy 23/10/2021

TinTheThao.com.vnGame 20 của VBA Premier Bubble Games - Brought to you by NovaWorld Phan Thiet giữa Saigon Heat vs Hanoi Buffaloes đã diễn ra ngày 30/07/2020.

Đội bóng đang có thành tích 3 trận thắng liên tiếp - Hanoi Buffaloes có chuyến làm khách trên sân nhà của Saigon Heat ở Game 20.

Joshua Keyes nhanh chóng có điểm số đầu tiên tại VBA Premier Bubble Games - Brought to you by NovaWorld Phan Thiet sau cú thả bảng đầy cảm giác ở đầu trận. Các pha chạy bài của Ông 30 rất trơn tru và tạo được nhiều khoảng trống ở vòng ngoài, Võ Kim Bản đã tận dụng cơ hội và chuyển hóa thành 1 quả 3 điểm chính xác ở phút thứ 4. Việc chọn vị trí tốt đã giúp Tim Waale có cho mình 6 điểm liên tiếp tại khu vực cận rổ. Vẫn như thường lệ, Daquan Bracey dẫn đầu chỉ số ghi điểm của Heat với 8 điểm.

Hanoi Buffaloes khởi đầu trận đấu khá chậm khi các tay ném chưa có sự chăm chút trong các tình huống dứt điểm. Phải đến nửa sau hiệp 1 các chú Trâu mới bùng nổ về mặt điểm số với cơn mưa 3 điểm, Đinh Tiến Công mở màn với 2 trái 3 điểm mượt mà. Sau đó Sang Đinh cũng lên tiếng với cú ra tay cảm giác để cân bằng tỉ số ở phút thứ 7. Và Anthony Moody là người kết thúc với quả ném 3 giúp Buffaloes quân bình tỷ số. Số 3 của đội khách khép lại hiệp 1 bằng tình huống And one lắt léo và Trâu Thủ Đô tạm dẫn 27-24.

246791311_188020625549821

Saigon Heat và Hanoi Buffaloes có những màn rượt đuổi kịch tính. Photo: VBA.  

Thế trận nhanh chóng đổi chiều sau chuỗi Run 9-3 của Heat trong 2 phút đầu hiệp 2. Võ Kim Bản tiếp tục cho thấy sự nguy hiểm bên ngoài vòng cung lớn với quả 3 điểm thứ 2 trong trận nhưng Sang Đinh lập tức đáp trả bằng pha ném 3 dứt khoát. Hiệp 2 diễn ra như một cuộc thi 3 điểm khi hai đội liên tục có những tình huống ném 3 chuẩn xác. Có đến 9 trái 3 điểm được thực hiện thành công, trong đó 5 pha của Buffaloes và 4 pha còn lại thuộc về Heat.

Trận đấu đảo chiều liên tục khi hai đội thay phiên nhau dẫn điểm. Michael Trương có hiệp thi đấu tốt với 5 điểm. Daquan Bracey vẫn làm tốt nhiệm vụ dẫn dắt hàng công Ông 30, PG của Heat có điểm thứ 17 trong trận sau tình huống đột phá lắc léo ghi 2 điểm ở phút thứ 7. Ở phía bên kia, Mike Bell cũng làm điều tương tự cho đội khách khi ghi 11 điểm trong hiệp 2, trong đó có 2 cú 3 điểm liên tiếp. Nguyễn Tiến Dương bừng sáng ở cuối hiệp giúp Nửa xanh Thủ Đô dẫn 51-50 sau 2 hiệp đấu.

Đoàn quân của HLV Matt Van Pelt có phần hụt hơi ở đầu hiệp 3 khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi điểm. Nhưng việc khai thác tốt điểm yếu của đội khách ở vòng ngoài đã giúp Heat có cơ hội vươn lên dẫn 63-60 ở phút thứ 7. Michael Trương mở đầu chuỗi Run 9-0 bằng pha ném 3 trong tư thế rất thoải mái ở giữa trận. Dù bị theo kèm rất sát nhưng Joshua Keyes vẫn ghi 4 điểm liên tiếp ở khu vực gần rổ. Daquan Bracey có pha thả bóng đầy kinh nghiệm để cân bằng tỉ số 68 đều ở phút cuối cùng.

Mike Bell có điểm số thứ 19 trong trận nhờ tình huống Jump shot ghi 2 điểm ở đầu hiệp 3. Hệ thống phòng ngự của đoàn quân HLV Eric Weissling bắt đầu có nhiều lỗ hổng khi để đối phương có nhiều khoảng trống để dứt điểm. Nhờ quả ném 3 của Đinh Tiến Công và sự chắc chắn của Mike Bell trong các tình huống đánh cận rổ mà Buffaloes bảo vệ ưu thế dẫn điểm trước khi bước vào hiệp 4 với tỉ số 72-68.

23-10-1

Daquan Bracey góp công lớn giúp Saigon Heat giành chiến thắng. Photo: VBA.  

Sang Đinh tiếp tục gia tăng cách biệt cho đội nhà sau pha bù rổ kịp thời ở đầu hiệp 4. Nhưng chính sự nóng vội trong khâu dứt điểm đã khiến Buffaloes mất đi nhiều cơ hội lên điểm. Joshua Keyes đã chứng minh vì sao Heat lại mang anh về khi thực hiện thành công quả 3 điểm thứ 4 trong trận, qua đó cân bằng tỉ số ở phút thứ 5.

Trận đấu diễn ra kịch tính cho đến phút cuối khi hai đội liên tục cầm hòa và vươn lên dẫn điểm. Già “gân” Mike Bell có đến 3 tình huống úp rổ mạnh mẽ ở nửa sau hiệp 4, số 6 của Buffaloes là người thi đấu tốt nhất trên hàng công với 35 điểm. Bước ngoặt trận đấu xảy ra khi Võ Kim Bản trong một ngày cực “cháy” đã có trái 3 điểm thành công thứ 5 khi đồng hồ chỉ còn 37 giây. Điều này đã giúp các cầu thủ Heat lên tinh thần rất cao và khiến cho nỗ lực “lật ngược ván cờ” của Trâu Thủ Đô trở nên bất thành. Saigon Heat giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số chung cuộc 90-93.

Daquan Bracey tiếp tục nhận danh hiệu Player Of The Game khi có cho mình Double-double gồm 27 điểm và 10 kiến tạo.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 17:32 23/10/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục