Kết quả VBA Premier Bubble Game 18: Cantho Catfish vs Thang Long Warriors

06:36 Thứ sáu 22/10/2021

TinTheThao.com.vnGame 18 của VBA Premier Bubble Games - Brought to you by NovaWorld Phan Thiet giữa Cantho Catfish vs Thang Long Warriors đã diễn ra ngày 29/07/2020.

Thang Long Warriors có chuyến làm khách trên sân nhà VBA-NTU Arena của Cantho Catfish trong Game 18.

Khủng Long Thủ Đô là đội bóng có điểm số trước sau pha lên rổ ghi 2 điểm của Timothy Guers. Khoảng cách nhanh chóng được tạo ra nhờ sự xuất sắc của Đặng Thái Hưng với chuỗi 8 điểm liên tiếp chỉ trong 4 phút ở giữa hiệp. Warriors có bữa tiệc điểm số trong hiệp 1 khi có đến 31 điểm, trong đó Timothy Guers dẫn đầu chỉ số ghi điểm với 11 điểm. Trong ngày xuất phát ở đội hình chính, Hoàng Thế Hiển thi đấu rất tốt để mang về 9 điểm cho bản thân.

Hàng công của Cantho Catfish thi đấu không hiệu quả khi có nhiều tình huống dứt điểm bất thành trong hiệp 1. Người chơi hay nhất bên phía đội chủ nhà chính là Jarvis Summers, số 32 của Catfish có màn Solo ghi điểm với 11 điểm liên tiếp. Tiêu biểu là tình huống ném 3 And one để mang 4 điểm trọn vẹn cho Cá Basa. Nguyễn Hoàng Tú có hiệp đấu tròn vai trong khâu phòng ngự cũng như tấn công với 4 điểm từ 2 tình huống dứt điểm dựa bảng. Khởi đầu không tốt đã khiến cho đội bóng Tây Đô bị đoàn quân của HLV Predrag Lukic dẫn 31-17 trong hiệp 1.

246894173_187867559898461

Cantho Catfish thất thế trước Thang Long Warriors. Photo: VBA.  

Tình hình vẫn không khả quan hơn với Catfish khi chỉ có 5 điểm được ghi trong 5 phút đầu của hiệp 2. Bên kia chiến tuyến, Bryan Coleman cuối cùng cũng có điểm số đầu tiên sau tình huống câu lỗi ở vạch 3 điểm và ném phạt thành công cả 3 lần. Nguyễn Văn Hùng thi đấu khá hiệu quả trong khu vực 3 giây khi có 5 điểm liên tiếp. Timothy Guers có pha úp rổ đầu tiên tại VBA ở phút thứ 6, qua đó tạo cách biệt 21 điểm với Catfish.

Sau nhiều cố gắng, William Trần cũng có cú ném 3 thành công đầu tiên trong trận ở phút thứ 6. Trung phong Jared Sam thi đấu tốt hơn trong hiệp 2 với 3 pha dứt điểm thành công ở khu vực gần rổ. Sự hiệu quả trong các tình huống triển khai tấn công đã giúp Warriors đạt hiệu suất dứt điểm 49% sau 2 hiệp đấu. Trong khi đó con số của Cá Basa chỉ là 39% và thầy trò HLV Martin Knezevic tiếp tục bị đội khách dẫn 49-33 trong hiệp 2.

Đặng Thái Hưng có điểm số thứ 12 trong trận đấu sau tình huống móc rổ rất cảm giác ở đầu hiệp 3. Tuy chơi ở vị trí trung phong nhưng Bryan Coleman rất có duyên ở vạch 3 điểm khi ghi liên tiếp 6 điểm ở phút thứ 5. Chuỗi lên điểm của Thang Long Warriors có phần chậm lại ở cuối hiệp 3 khi các tay ném có phần nóng vội trong các pha dứt điểm. Hùng “cá trê” tiếp tục chứng tỏ sức mạnh ở khu vực Paint với 4 điểm và giúp đội nhà tạo khoảng cách 66-47 ở phút thứ 8.

Cantho Catfish thi đấu khởi sắc hơn trong hiệp 3 với 20 điểm ghi được. Khi mà Jared Sam có ngày thi đấu dưới sức thì Jarvis Summers là người gồng gánh Catfish trên mặt trận tấn công. Hậu vệ của đội chủ nhà có điểm số thứ 20 trong trận đấu nhờ tình huống phản công nhanh và kết thúc bằng pha And one đẹp mắt. Bóng được đưa đến tay của William Trần nhiều hơn ở cuối hiệp 3. Cầu thủ Việt kiều này có cú ném 3 dựa bảng và một pha ném phạt thành công để rút ngắn cách biệt xuống còn 15 điểm trước khi hiệp 3 khép lại.

21-10-1

Chiến thắng chung cuộc dành cho Thang Long Warriors. Photo: VBA.  

William Trần là người mở điểm hiệp 4 bằng pha 3 điểm rất cảm giác nhưng Đặng Thái Hưng nhanh chóng đáp trả với cú ném dựa bảng sở trường ghi 2 điểm. Timothy Guers tiếp tục gia tăng cách biệt cho Warriors với tình huống lên rổ chuẩn xác ngay sau đó. Tuy thể lực suy giảm trầm trọng nhưng Jared Sam vẫn cố gắng để mang về 2 điểm quý giá cho Catfish sau pha lên rổ đầy nỗ lực ở phút thứ 4. Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn khi hai đội thay phiên nhau ghi điểm.

Bằng những tình huống đập nhả rất nhịp nhàng ở trung lộ, các chú Khủng Long đã xuyên thủng hàng phòng ngự của Cá Basa và có nhiều pha lên rổ dễ dàng ở nửa sau hiệp 4. Điểm số của Catfish ở cuối trận đều đến từ các quả ném 3, lần lượt 4 pha 3 điểm liên tiếp đến từ William Trần, Lê Hiếu Thành, Jarvis Summers và Trần Đình Huy. Phía bên kia, Bryan Cole cũng có màn trình diễn bùng cháy với chuỗi 7 điểm liên tiếp để mang về chiến thắng cho Khủng Long Thủ Đô. Mặc dù đã rất cố gắng ở cuối trận nhưng cách biệt quá lớn đã khiến cho Cantho Catfish thất thủ trước Thang Long Warriors với tỉ số chung cuộc 92-74.

Timothy Guers có ngày thi đấu thăng hoa để mang về danh hiệu Player Of The Game (Cầu thủ xuất sắc nhất trận) với 25 điểm, 18 bắt bóng bật bảng và 9 kiến tạo.

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 06:33 22/10/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục