Kết quả VBA 2022 Game 24: Cantho Catfish vs Hochiminh City Wings

07:27 Chủ nhật 24/07/2022

TinTheThao.com.vnNgày 23/07/2022, game 24 VBA Brought by NovaWorld 2022 kết thúc với chiến thắng tuyệt đối 104-84 thuộc về Ho Chi Minh City Wings ngay tại sân nhà của Cantho Catfish.

Ho Chi Minh City Wings và Cantho Catfish có phong độ trái ngược. Trong khi đội khách đến từ TP.HCM đang cạnh tranh vị trí đầu bảng xếp hạng thì đội chủ nhà Catfish chỉ có duy nhất một chiến kể từ đầu mùa.

Toàn bộ sự chú ý của trận đấu đều tập trung về hậu vệ của Ho Chi Minh City Wings. Chung cuộc, Richard Devon Thomas trở thành chủ nhân của chiếc nón NovaWorld Player Of The Game (Cầu thủ xuất sắc nhất trận) sau màn trình diễn bùng nổ. Ngoại binh của Wings ghi 46 điểm, 16 rebounds (bắt bóng bật bảng) và 10 kiến tạo. Đây là pha triple-double (có 3 chỉ số chính lớn hơn hoặc bằng 10) có số điểm đạt được cao nhất lịch sử VBA .

T5

Richard Devon Thomas lập kỷ lục về thành tích "triple-double" trong lịch sử VBA với số điểm cao nhất, đồng thời nhận về danh hiệu MVP trận đấu. Nhận xét về anh, trang Fanpage VBA có dòng chia sẻ: "Thomas chính là hiện thân của phong độ thăng hoa của "Anh Hai đại bàng" ngày hôm nay. Anh dễ dàng xác lập kỷ lục ghi điểm mùa giải, "gắp" về chiếc Triple-Double đầu tiên. Liệu ai sẽ ngăn được chàng hậu vệ này?". Photo: VBA.  

Màn trình diễn bùng nổ của Richard Thomas là hình ảnh thu nhỏ của trận đấu này. Wings chơi tốc độ, áp đảo và không cho Catfish cơ hội phản kháng. Catfish chỉ đứng vững trong hiệp đầu tiên. Phong độ xuất sắc của Richard Thomas giúp Wings có hiệp 2 bùng nổ, tạo đà cho những màn hủy diệt phía sau. Chiến thắng 104-84 này cũng là lần đầu tiên có đội bóng ghi trên 100 điểm ở VBA 2022.

Về phía Catfish, DeAngelo Hamilton là ngôi sao sáng nhất. Wings không thể ngăn cản những pha tận dụng thể hình tấn công khu vực cận rổ để ghi điểm của trung phong 32 tuổi. Chung cuộc, Hamilton có hiệu suất rất cao với 36 điểm và 13 rebounds. Tuy nhiên, nỗ lực cá nhân của anh không thể thay đổi kết quả trận đấu.

24-7

De Angelo Hamilton đã có trận đấu đầy cố gắng tuy nhiên, nỗ lực của mình anh là không đủ để giúp Cantho Catfish tạo nên bất ngờ trước đội bóng đang nằm trong nhóm dẫn đầu, Hochiminh City Wings. Với trận thua này, cơ hội cạnh tranh 1 vị trí trong nhóm giành vé tham dự Playoffs với đại diện miền Tây càng trở nên khó khăn hơn gấp bội. Photo: VBA.  

Với kết quả này, Wings đã bắt kịp Saigon Heat trên bảng xếp hạng VBA. Hai đại diện TP. HCM chia sẻ ngôi đầu với 6 chiến thắng. Trong khi đó, thất bại này khiến Catfish tiếp tục xếp hạng cuối cùng. 

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 07:20 24/07/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục