Kết quả VBA 2022 Game 22: Saigon Heat vs Hanoi Buffaloes

07:12 Thứ năm 21/07/2022

TinTheThao.com.vnNgày 20/07/2022, game 22 VBA Brought by NovaWorld 2022 kết thúc với chiến thắng dễ dàng 82-71 thuộc về Saigon Heat trước Hanoi Buffaloes.

Saigon Heat lần thứ 2 đánh bại Hanoi Buffaloes tại VBA 2022 với tỷ số 82-71. Đây cũng là trận cầu đánh dấu sự bùng nổ của đội trưởng của “Ông 30”, Tim Waale (Đinh Khải Tâm).

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Heat dường như vừa có trận đấu hay nhất sự nghiệp với 22 điểm, hiệu suất dứt điểm đạt 75%. Ngoài ra, Tim Waale còn đóng góp 4 tình huống rebounds (bắt bóng) ở phần sân đối thủ, giúp Heat duy trì lợi thế. Không bất ngờ khi Waale nhận danh hiệu NovaWorld Player Of The Game (Cầu thủ xuất sắc nhất trận).

T2

Tim Waale (Đinh Khải Tâm) có màn thể hiện chói sáng để giúp Saigon Heat giành chiến thắng và bản thân nhận được danh hiệu MVP của trận đấu. Nhận xét về Tim Waale trận này, trang Fanpage VBA bày tỏ: "Đinh Khải Tâm a.k.a Tim Waale tiếp tục đánh dấu hành trình trưởng thành của mình bằng màn rực sáng tại chảo lửa CIS đêm nay. Thiết lập kỷ lục ghi điểm cá nhân, ném 3, hạn chế tối đa "quái vật" Henry Shane Linden,...". Photo: VBA. 

Nhờ ưu thế sân nhà lẫn phong độ, Heat chơi tốt hơn và dẫn trước trong phần lớn thời gian. Tuy nhiên Buffaloes vẫn kiên trì bám đuổi trong hai hiệp đầu tiên.

Bước ngoặt xảy ra ở hiệp 3. Heat tập trung phòng thủ khu vực dưới rổ, ép Buffaloes phải dạt ra ngoài. Rơi vào thế bị động, những cú ném của Buffaloes không đạt hiệu quả như mong muốn. “Trâu Thủ đô” chỉ thành công 1/8 pha ném ba điểm ở hiệp 3.

Heat tận dụng sự rời rạc của Buffaloes để tăng tốc. Những tình huống đánh trực diện vào khu vực dưới rổ của đội chủ nhà tỏ ra hiệu quả. Heat ghi 21 điểm ở hiệp 3 và chỉ cho phép Buffaloes có 10 điểm.

21-7

Vượt qua Hanoi Buffaloes, Saigon Heat củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu BXH VBA 2022 với 6 chiến thắng và chỉ để thua duy nhất 1 trận cho đến nay. Trong khi đó, đoàn quân HLV Eric Weissling lại bỏ lỡ cơ hội củng cố vị trí trong top 4. Photo: VBA. 

Sau 3 hiệp, Heat dẫn trước 64-51. Heat chủ động chơi chậm, nhằm bảo toàn lợi thế và hạn chế tối đa khả năng phản công của Buffaloes. Với nhịp độ này, trận đấu kết thúc không bất ngờ với chiến thắng thuộc về Heat với cách biệt an toàn 82-71. Lần tranh tài này, cả Shane Henry và Jeffery Stubbs đều chơi dưới kỳ vọng. Henry chỉ có 16 điểm, trong khi Stubbs chỉ có 11 điểm. Cặp ngoại binh chơi dưới sức khiến Buffaloes hụt hơi ở nửa sau trận đấu.

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 07:05 21/07/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục