Kết quả VBA 2022 Game 18: Cantho Catfish vs Nha Trang Dolphins

06:10 Thứ bảy 16/07/2022

TinTheThao.com.vnNgày 15/07/2022, Nha Trang Dolphins đã đánh bại Cantho Catfish với tỷ số 78-75 trên sân khách ở game 18, VBA Brought by NovaWorld 2022.

Thời gian qua, Cantho Catfish có chuỗi phong độ thấp khi nhận 4 thất bại liên tiếp. Do đó, ở trận đấu này, DeAngelo Hamilton cùng các đồng đội càng nâng cao quyết tâm giành chiến thắng khi tiếp đón Nha Trang Dolphins trên sân nhà. Dù vậy, chiến thắng một lần nữa lại quay lưng với đội bóng miền Tây.

Mở đầu trận tranh tài, hai đội cống hiến cho khán giả tại NTĐ Tân Bình trận đấu giằng co và căng thẳng đến phút cuối. Cả hai đội đều ăn miếng trả miếng. Trận đấu có 10 lần thay đổi lợi thế dẫn điểm, 9 lần hòa điểm và không đội nào tạo ra cách biệt quá 8 điểm.

Việc cả hai đội đều sở hữu những ngôi sao ở khu vực dưới rổ như Flenard Whitfield, Dominique Tham (Nha Trang Dolphins) và DeAngelo Hamilton (Cantho Catifish) khiến những cuộc tranh chấp bóng khu vực cận rổ diễn ra liên tục. Mỗi đội đều có cơ hội vươn lên, nhưng nhanh chóng bị đối phương bắt kịp.

Bước ngoặt diễn ra khi trận đấu còn 2 phút. Huỳnh Vĩnh Quang có cú ném ba điểm, lạnh lùng đưa Nha Trang Dolphins vượt lên dẫn 74-70. Đội chủ nhà cần nhanh chóng gỡ hòa để tặng người hâm mộ cái kết đẹp tối nay. Tuy nhiên, sự vội vàng đã khiến hai cú ném ba điểm của Hamilton và Sang Đinh trở nên không chính xác.

16-7

Nha Trang Dolphins giành chiến thắng kịch tính 78-75 trước Cantho Catfish với sự tỏa sáng của hậu vệ Cleveland Jackson. Photo: VBA. 

Trong lúc chưa tìm ra cách gỡ điểm, Cantho Catfish bị Nha Trang Dolphins lật ngược thế cờ bằng đòn phản công. Flenard kết thúc gọn tình huống lên rổ và nâng tỷ số lên 76-70. Dù Bueno Amaury và Lê Khắc Đăng Khoa giúp đội chủ nhà thu ngắn cách biệt xuống 75-76 nhưng thời gian còn lại là quá ngắn khó để Cantho Catfish tạo nên bất ngờ. 

Chung cuộc, Nha Trang Dolphins giành chiến thắng với tỷ số 78-75. Danh hiệu NovaWorld Player Of The Game (Cầu thủ xuất sắc nhất trận) thuộc về Cleveland Jackson. Anh có 28 điểm và 4 kiến tạo. Chính hậu vệ ngoại này là người thực hiện chính xác hai quả ném phạt quan trọng ở những giây cuối và giúp Nha Trang Dolphins bảo toàn lợi thế trước đối thủ.

Về phía Cantho Catfish, Hamilton tiếp tục là ngôi sao sáng. Ngoại binh 32 tuổi có 29 điểm, 14 rebounds (bắt bóng bật bảng) và 4 blocks (chắn bóng). Anh lấn át cặp big man của Nha Trang Dolphins là Flenard lẫn Dominique Tham ở dưới rổ. Dù vậy, một mình Hamilton không giúp Catfish tạo nên bất ngờ.

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 06:05 16/07/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục