Kết quả VBA 2022 Game 11: Hochiminh City Wings vs Danang Dragons

06:55 Thứ tư 06/07/2022

TinTheThao.com.vnNgày 05/07/2022, Ho Chi Minh City Wings giành chiến thắng dễ dàng 80-61 trước Danang Dragons ở Game 11, VBA Brought by NovaWorld 2022.

Thầy trò HLV Erik Olson làm chủ trận đấu từ hiệp đầu tiên và duy trì lợi thế đến cuối trận. Ho Chi Minh City Wings chơi áp đảo ngay từ hiệp đầu. Khả năng luân chuyển bóng nhịp nhàng cùng phong độ cao của cặp ngoại binh Desean Parsons Tyler và Richard Thomas Devon nhanh chóng giúp đội chủ nhà kiểm soát trận đấu dễ dàng.

Trong khi đó, Danang Dragons chơi bế tắc và phụ thuộc nhiều vào các pha tấn công dưới rổ của Kenneth Simms. Đội khách chỉ có vỏn vẹn 13 điểm ở hiệp đầu, còn Ho Chi Minh City Wings ghi đến 23 điểm.

Hiệp hai không có nhiều khác biệt khi Ho Chi Minh City Wings tiếp tục áp đảo và Danang Dragons chống trả yếu ớt. Hậu vệ Devon của đội chủ nhà ghi đến 15 điểm ở hiệp 2, nhiều hơn toàn bộ cầu thủ Danang Dragons ghi được (12 điểm). Sau 2 hiệp đấu, “Anh Hai Đại bàng” đã tạo ra cách biệt lớn 46-25.

Trở lại sau giờ nghỉ, Danang Dragons bất ngờ tìm được cảm giác ném. Đội khách liên tiếp ghi điểm, và từng có lúc rút ngắn cách biệt xuống 9 điểm. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì “Rồng sông Hàn” làm được ở trận này.

Trước quãng đầu hiệp đấu bị bất ngờ, Ho Chi Minh City Wings dần bắt nhịp và phản công, khiến Danang Dragons không tìm ra lời giải cho những đợt tấn công biến ảo này.

6-7

Hochiminh City Wings thể hiện phong độ tốt khi giành chiến thắng trước Danang Dragons. Photo: VBA.  

“Rồng sông Hàn” dường như buông xuôi trước cách biệt quá lớn. Những phút cuối, cả hai đội đều tung các cầu thủ dự bị vào sân vì Ho Chi Minh City Wings tạo ra cách biệt quá an toàn. Chung cuộc “Anh Hai Đại bàng” giành chiến thắng 80-61.

Trận này, Danang Dragons để mất bóng đến 21 lần và Ho Chi Minh City Wings đã tận dụng để ghi 23 điểm từ các tình huống phản công. Những lần mất bóng vô duyên khiến “Rồng sông Hàn” không thể gượng dậy. 

Ngoài ra, các học trò HLV Phan Thanh Cảnh chỉ thành công 4/23 cú ném 3 điểm, đạt hiệu quả 17%. Đây là trận đấu tệ nhất của Danang Dragons kể từ đầu mùa.

Chung cuộc, ngoại binh Thomas Devon của Ho Chi Minh City Wings giành danh hiệu NovaWorld Player Of The Game (Cầu thủ xuất sắc nhất trận) hoàn toàn xứng đáng với 29 điểm, 6 rebounds (bắt bóng bật bảng rổ) và 5 steals (cướp bóng).

Về phía Danang Dragons, Edward Horton là người chơi nổi bật nhất với 20 điểm và 11 rebounds. Tuy nhiên, anh ném hỏng toàn bộ 7 cú ném 3 điểm ở trận này.

Đây là chiến thắng thứ 3 của Ho Chi Minh City Wings và vươn lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Trong khi đó, Danang Dragons tiếp tục dậm chân ở vị trí cuối bảng. Tính đến nay, đại diện miền Trung đã toàn thua cả 4 trận kể từ đầu mùa.

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 06:45 06/07/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục