Kết quả UFC 237: Jessica Andrade và pha KO đỉnh cao hạ gục Rose Namajunas

15:39 Thứ hai 13/05/2019 | 1

Sự kiện UFC 237 đã đem đến cho người hâm mộ những trận đấu đỉnh cao, kịch tính cùng với đó là những pha KO đẹp mắt.

Tâm điểm của sự kiện UFC 237 là trận đấu main card tranh danh hiệu hạng cân strawweight nữ giữa Andrade và Namajunas. Nhà vô địch Namajunas có sự khởi đầu tốt ở hiệp 1 và liên tục dồn ép Andrade. Sức ép liên tục của Namajunas khiến Andrade lúng túng và dính đòn liên tục. Máu cũng chảy trên mắt của Andrade. Thậm chí, Namajunas một lần tung đòn gối chính xác khiến đối thủ ngã ra sàn nhưng rất tiếc cô không thể tận dụng được tình huống này.

1

 

Bước sang hiệp 2, Jessica Andrade thi đất khởi sắc hơn, cả hai có nhiều pha đối đòn với nhau. Bước ngoặt xảy ra ở giữa hiệp khi Andrade áp sát, ôm ngược Namajunas lên và tung một đòn vật sấm sét. Namajunas tiếp đất bằng đầu và ngay lập tức mất khả năng thi đấu, Andrade lên ngôi vương hạng cân strawweight một cách đầy thuyết phục.

2

 

Namajunas (8-4 UFC) năm nay 26 tuổi. Cô chia sẻ sau trận đấu rằng cô đã phải chịu một áp lực rất lớn khi thi đấu điều đó dẫn đến kết quả không như ý muốn. Namajunas cũng úp mở khả năng nghỉ thi đấu sau trận thua này.: “Tôi yêu môn thể thao này, càng thi đấu tôi càng thích nó nhưng cũng có thể đây là lần cuối cùng tôi làm điều này, tôi không chắc nữa”.

Trong khi đó, Andrade (20-6) năm nay 27 tuổi đã có 4 chiến thắng liên tiếp. Chiếc đai vô địch này là một sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực của cô trong thời gian vừa qua.

3

 Anderson Silva phải nhận thất bại bằng TKO.

Ngoài trận đấu giữa hai võ sĩ nữ, UFC 237 còn chứng kiến những kết quả khiến nhiều người bất ngờ. Trong đó, Anderson Silva đã thất bại bằng TKO ngay ở hiệp một trước Jared Cannonier. Bên cạnh đó, dù được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà nhưng Jose Aldo cũng phải chịu thất bại bằng tính điểm sau 3 hiệp đấu trước Alexander Volkanovsk.

4

 Jose Aldo thất bại trước Volkanosk.

Hoài Phương | 14:44 12/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục