Kết quả NBA ngày 23/5 - Phong độ tuyệt vời từ song sát Chris Paul – James Harden

23:57 Thứ tư 23/05/2018

TinTheThao.com.vnTrong ngày thi đấu quá ấn tượng, bộ đôi Chris Paul và James Harden đã mang đến chiến thắng cực kỳ quan trọng cho Houston Rockets, qua đó cân bằng tỷ số series chung kết miền Tây (2-2).

Trước trận đấu này, Kevin Durant lên tiếng cảnh báo đồng đội: “Golden State Warriors đã thắng ở trận đấu vừa rồi. Tuy nhiên, game 4 là trận đấu quan trọng nhất, mang tính chất bản lề. Chúng tôi phải đặc biệt thận trọng với Houston Rockets”.

Warriors nhập cuộc với sự tự tin tuyệt đối, họ dẫn trước Houston Rockets bằng chuỗi 0-12. Nhưng sau đó, Rockets bừng tỉnh và chơi tốt hơn nhờ phong độ tuyệt vời của James Harden và Chris Paul. Harden ghi đén 24 điểm, 4 rebounds và 3 kiến tạo (2/5 cú ném 3 chuẩn xác), trong khi Paul đóng góp 14 điểm.

Sau một nửa thời gian của trận đấu, Rockets tạm thời dẫn trước 53-46, trong bối cảnh mà Warriors chỉ có tỷ lệ dứt điểm thành công 38,8% ở 2 hiệp đầu, kèm theo tỷ lệ ném 3 điểm 25%. Kevin Durant là người đóng góp nhiều nhất với 15 điểm, tiếp đó là Draymond Green (8 điểm), Klay Thompson (7 điểm) và Curry (8 điểm).

hous-vs-golden-game-3-anh-1

James Harden và Chris Paul đã chơi rất hay trong game 4. 

HLV Mike D’Antooni từng nói rằng: “Warriors thật sự đáng sợ khi họ bước vào hiệp 3 của trận đấu”. Đội bóng của ông đã thua ở game 3 theo cách như vậy khi Curry thi đấu quá bùng nổ, ghi đến 18 điểm.

Trận đấu hôm nay, một lần nữa viễn cảnh đó trở lại với Rockets. Curry thực hiện thành công đến 5 tình huống 3 điểm. Trong tích tắt, Warriors cân bằng tỷ số, và vượt lên dẫn trước 80-70 sau hiệp 3. Hiệp 3 là quãng thời gian choáng váng thật sự của Rockets khi Harden chỉ ghi được 4 điểm, Chris Paul có 4 điểm.

hous-vs-golden-game-3-anh-2

Stephen Curry hôm nay đã không thể "cứu vớt" Golden State Warriors. 

Thất bại đã hiện hữu trước mắt, "Gấu xám" không còn gì để mất và họ đã cống hiến cho khán giả 12 phút cuối kịch tính nhất tại NBA Playoffs 2018. "Các chàng trai áo đỏ" đã ghi đến 25 điểm so với 12 của Golden State Warriors và thực hiện một màn lội ngược dòng gay cấn.

Khi trận đấu còn 0.5 giây, khoảng cách chỉ là 3 điểm và Stephen Curry có cơ hội ném bóng san hòa. Đáng tiếc, pha bắn xa của anh không thành công và giúp Houston Rockets có chiến thắng kịch tính 95-92. Với kết quả này, tỷ số của series chung kết miền Tây đang tạm cân bằng 2-2. Game 5 giữa hai đội sẽ diễn ra tại Toyota Center, sân nhà của Houston Rockets vào lúc 8h sáng (giờ Việt Nam) ngày 25/5.

Xem thông số trận đấu giữa Houston Rockets và Golden State Warriors:

hous-vs-golden-game-3-anh-3

Thông số của Houston Rockets. 

hous-vs-golden-game-3-anh-4

Thông số của Golden State Warriors. 

hous-vs-golden-game-3-anh-5

Thông số của trận đấu. 

Xem Clip chiến thắng kịch tính của Houston Rockets:

TTVN - theo Bongro24h.vn | 23:14 23/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục