Kết quả NBA Draft Lottery 2021: Pistons giành First Pick

04:10 Thứ năm 24/06/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua kết quả của kỳ NBA Draft Lottery 2021 năm nay.

Mùa giải 2021 đang đi dần vào những chặng đường cuối và đây là thời điểm để Ban tổ chức NBA tiến hành tổ chức buổi Draft để giúp các đội bóng tuyển lựa những cầu thủ trẻ, qua đó chuẩn bị cho những kế hoạch tương lai. 

Trước thềm sự kiện Draft, buổi "quay xổ số" (Lottery Pick) đã diễn ra nhằm lựa chọn thứ tự các CLB được ưu tiên ở chương trình sắp tới. 

Theo đó, Detroit Pistons đã trở thành đội bóng có được quyền First Pick ở kỳ Draft năm nay, 4 cái tên đứng ngay tiếp theo lần lượt là Houston Rockets, Cleveland Cavaliers, Toronto Raptors và Orlando Magic. 

lottery

Kết quả NBA Draft Lottery 2021.  

Vị trí thứ 6 thuộc về CLB được mệnh danh là "ông vua lượt pick" ở thời điểm này tại NBA, Oklahoma City Thunder, trong khi Golden State Warriors và Orlando Magic có được 2 thứ hạng tiếp theo nhờ những thương vụ đã trao đổi trước đó (GSW trao đổi với Minnesota Timberwolves, Magic thỏa thuận với Chicago Bulls). 

Cuối cùng, 6 vị trí được pick tiếp theo lần lượt gọi tên của những Sacramento Kings, New Orleans Pelicans, Charlotte Hornets, San Antonio Spurs, Indiana Pacers và Golden State Warriors. 

Năm ngoái, Minnesota Timberwolves là CLB đã giành được First Pick và họ lựa chọn hậu vệ Anthony Edwards vào đội hình của mình. Trong khi đó, Third Pick của kỳ Draft năm đó, LaMelo Ball (Charlotte Hornets) là người nhận được danh hiệu "Tân binh hay nhất" của mùa bóng này (The Rookie of The Year).  

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 04:10 24/06/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục