Kết quả Nadal vs Thiem: Tưởng không dễ hóa ra dễ không tưởng

01:36 Thứ bảy 10/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNadal đã trả sòng phẳng món nợ từng để thua Thiem ở tứ kết giải Rome Masters.

582387-rafael-nadal-french-open-2017-reuters-2

 Nadal thắng tưng bừng trước Thiem để vào chung kết. Ảnh: Internet.

Cách đây đúng hai tuần Thiem từng gây bão khi đánh bại Nadal chỉ sau hai ván ở tứ kết Rome Open. Chiến thắng của Thiem đã ngắt đứt mạch thăng hoa của Nadal, sau khi Rafa đoạt 3 danh hiệu liên tiếp ở Barcelona, Madrid và Monte Carlo.

Thiem chính là người từng đánh bại Djokovic sau ba ván trắng ở tứ kết. Tuy nhiên đúng như lời Thiem từng nhận định, anh thường chơi rất tệ sau một trận đấu thăng hoa và đáng tiếc là nó lại rơi vào trận bán kết cực quan trọng với Nadal.

Diễn biến trận tứ kết khép lại vào sáng 10/6 xuôi theo thế một chiều cho Nadal. Thực tế Nadal có đến 6 lần đối mặt với nguy cơ mất break nhưng anh 5 lần cứu thua thành công. Bên kia lưới Thiem 10 lần đối mặt với nguy cơ mất break và anh 6 lần để mất bàn giao bóng.

Đặc biệt là trong ván ba, Thiem mất cả ba bàn nắm giao bóng vào tay Nadal. Trận đấu khép lại sau 2 giờ 11 phút với chiến thắng 6-3, 6-4, 6-0 thuộc về Nadal, giúp anh trả sòng phẳng món nợ trước đàn em.

Đối thủ ở trận chung kết vào Chủ Nhật tới của Nadal là Stan Wawrinka - người đánh bại hạt giống số 1Andy Murray sau 5 ván nghẹt thở.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 01:35 10/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục