Kết quả bình chọn NBA All-Star đợt 2: Bất ngờ lớn từ “Hot boy” Luka Doncic và “Lão tướng” Dwayne Wade

20:09 Thứ sáu 11/01/2019

TinTheThao.com.vnLần công bố kết quả bầu chọn All-Star đợt 2 chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của hai gương mặt Luka Doncic và Dwayne Wade.

Mới đây, NBA đã chính thức công bố kết quả bầu chọn NBA All-Star đợt 2. Theo đó, LeBron James tiếp tục người nhận được nhiều phiếu bầu chọn nhất của cả 2 miền với 2,779,812 phiếu. Xếp ngay sau “The King” là Giannis Antetokounmpo với 2,670,816 và thứ 3 là Kyrie Irving với 2,381,901 phiếu bầu.

east

Danh sách xếp hạng miền Đông lượt 2.

Bất ngờ trong đợt bầu chọn này là sự trỗi dậy của Luka Doncic và Dwayne Wade. Có vẻ phong độ xuất sắc thời gian qua đã giúp Doncic giành được nhiều thiện cảm đến từ người hâm mộ. Ngôi sao 19 tuổi đã vươn lên xếp vị trí thứ 2 ở hạng mục “Front-court” ở miền Tây với 2,220,077 phiếu chỉ xếp sau LeBron James. Thậm chí anh còn vượt mặt Stephen Curry khi siêu sao này này chỉ có 2,094,158 phiếu.

Đây là thành quả xứng đáng cho những cố gắng của Doncic ở mùa giải này. Dù chỉ là mùa giải tân binh nhưng sao trẻ người Slovakia đã là một phần không thể thiếu trong đội hình của “Bầy ngựa hoang”. Sau 40 lần ra sân ở mùa giải này, Doncic đã có trung bình 19,8 điểm, 6,7 rebounds và 4,9 kiến tạo.

2

 Luka Doncic đang chiếm được sự tin yếu của người hâm mộ

Ở miền Đông, lão tướng Dwyane Wade nhiều khả năng sẽ được tận hưởng bầu không khí All-Star cuối cùng trước khi giã từ sự nghiệp NBA. Đây có thể xem là lời tri ân cũng như món quà ý nghĩa nhất mà cổ động viên tặng cho anh sau 16 năm cống hiến với 1.199.789 phiếu bầu. Huyền thoại của Miami Heat đang đứng thứ nhì về lượng phiếu bầu ở hạng mục dành cho hậu vệ miền Đông, chỉ sau Kyrie Irving của Boston Celtics.

Năm nay, NBA vẫn sẽ áp dụng cách tính cũ, NHM bầu chọn chiếm 50%, tuyển thủ đang thi đấu chiếm 25% và phương tiện truyền thông là 25%. Người hâm mộ chiếm 50% số phiếu để xác định 10 cầu thủ ở đội hình xuất phát cho kỳ NBA All-Star thứ 68, sẽ diễn ra tại Charlotte vào tháng tới. 50% còn lại sẽ được chia đều với 25% dành cho tất cả các cầu thủ đang thi đấu tại NBA và 25% được dành cho giới truyền thông.

3

 Dwayne Wade có kì All-Star cuối cùng trong sự nghiệp

Một trong những nét đổi mới của kỳ All-Star năm nay đó chính là ở kỳ Draft. Như thường lệ, đội trưởng hai miền sẽ draft các thành viên trong đội với nhau và hoàn thiện đội hình của mình. Sự khác biệt năm nay đó chính là kỳ Draft sẽ được chiếu trực tiếp và qua đó người hâm mộ có thể theo dõi và biết được lực lượng của mỗi đội.

Hiện tại thời gian bình chọn All-Star vẫn còn tiếp tục cho đến hết ngày 21/1 theo giờ của Mỹ. Kết quả về đội hình chính và hai đội trưởng sẽ được công bố vào ngày 24/1. Ngày 31/1 sẽ là ngày mà hai đội ra mắt người hâm mộ đội hình hoàn chỉnh của mình.

west

 Danh sách xếp hạng miền Tây lượt 2.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục