Kết liễu Southampton, Son Heung-min thiết lập cột mốc khủng

06:08 Thứ năm 22/04/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Hàn Quốc góp công lớn giúp Tottenham có thắng lợi ngược dòng trước “The Saints”.

Thử thách đầu tiên của Spurs sau khi Jose Mourinho bị sa thải là trận tiếp đón Southampton trên sân nhà. Gà trống thành London gặp tổn thất khá nặng nề khi chân sút chủ lực Harry Kane dính chấn thương không thể thi đấu.

Phút 30, Tottenham đã bị đội khách chọc thủng lưới. Từ quả đá phạt góc bên cánh phải, Danny Ings đã có pha di chuyển thông minh và lắc đầu hiểm hóc đưa bóng về góc xa, hạ gục thủ thành Hugo Lloris. Phải đến phút 60, Spurs mới có bàn gỡ nhờ một tình huống xử lý xuất thần của Gareth Bale.

Son Heung-min thiết lập cột mốc mới - Bóng Đá

 Son Heung-min tỏa sáng trong trận đối đầu với Southampton.

Phút 75, Son Heung-min đốt lưới Southampton sau đường căng ngang của Sergio Reguilon. Tuy nhiên bàn thắng không được công nhận vì Lucas Moura che tầm nhìn thủ môn trong thế việt vị. Đến phút 87, VAR mang lại cho đội chủ nhà một quả phạt đền khi Reguilon bị đốn ngã ngay trên vạch 16m50. Trên chấm 11m, Son Heung-min đã không mắc bất cứ sai lầm nào để ấn định chiến thắng 2-1 cho Spurs.

Đây là pha lập công thứ 5 của ngôi sao người Hàn Quốc vào lưới Southampton ở Premier League mùa này. Son cũng nâng số bàn thắng của mình tại giải Ngoại hạng Anh 2020/21 lên con số 15, thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của tiền đạo này ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh trong một mùa giải.

Son Heung-min trong buổi tập của Tottenham

 

Endo | 05:38 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục