Kết liễu Real, "trò cưng" Tuchel nhận ngay tin nhắn từ sao 100 triệu

10:43 Thứ năm 06/05/2021

TinTheThao.com.vnLiệu đây có phải là tín hiệu cho thấy ngôi sao này cũng sẵn sàng gia nhập Chelsea thời gian tới?

Chelsea vừa giành chiến thắng thuyết phục trước Real Madrid với tỷ số 2-0 ở trận lượt về bán kết Champions League 2020/21. Kết quả này chính thức giúp The Blues giành vé vào chơi trận chung kết toàn Anh với Manchester City sau khi đánh bại đại diện Tây Ban Nha với tổng tỷ số 3-1.

Có thể nói, những gì mà truyền thông xứ sương mù chờ đợi ở Chelsea đều được Thomas Tuchel hiện thực hóa. Trong đó, dù biết Real là một đối thủ mạnh, nhưng những tính toán chiến thuật hợp lý cùng sự tỏa sáng đúng lúc của các ngôi sao giúp The Blues thăng hoa rực rỡ.

Timo Werner là người mở tỷ số cho Chelsea trong hiệp 1 và Mason Mount ấn định chiến thắng cuối cùng ở phút 85 của trận đấu. Một lần nữa, cậu "trò cưng" Mason Mount của Tuchel lại tỏa sáng trong một khoảnh khắc quan trọng.

‘What a journey!’ – Declan Rice hails Mason Mount after Chelsea reach Champions League final   - Bóng Đá

Mason Mount ấn định chiến thắng cho Chelsea.

Sau trận, Declan Rice đã nhanh chóng gửi tin nhắn đến Mason Mount với nội dung: "Mason Mount, hành trình của cậu thật ấn tượng." Declan Rice từng có khoảng thời gian được đào tạo ở học viện của Chelsea và tiền vệ này với Mount là những người bạn thân lâu năm.

Trong những diễn biến khác, thời gian qua Chelsea và Manchester United cũng là những đội bóng khao khát có được chữ ký của Declan Rice từ West Ham United. Được biết, thượng tầng The Hammers mong muốn thu về 100 triệu bảng nếu phải bán Declan Rice mùa hè 2021.

Tuchel phát biểu về Man City: 

 
Minh Trí | 09:45 06/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục