Kẹt giữa M.U và Barca, Griezmann "hoang mang" về tương lai bất định

16:50 Thứ tư 02/05/2018 | 1

Mới đây, hậu vệ Diego Godin đã lên tiếng khẳng định, chính bản thân Griezmann cũng không biết mùa giải năm sau sẽ chơi bóng ở đâu.

Những ngày qua, thông tin về tương lai của Antoine Griezmann có thể nói là liên tục “chiếm sóng” khi tưởng chừng như mọi chuyện giữa MU và tiền đạo Atletico đã an bài, thì mới đây các trang mạng lại tiếp tục đưa tin về mối quan hệ nhập nhằng của cầu thủ người Pháp với CLB từng được cho đã "buông tay" - Barcelona.

Theo nhiều nguồn tin không chính thức thì gã khổng lồ xứ Catalan thậm chí còn đang muốn chốt thương vụ này càng sớm càng tốt, trong khi đó bản thân số 7 cũng muốn làm rõ mọi chuyện trước thềm World Cup để có thể tập trung cùng Gà Trống viễn chinh đến nước Nga.

Chính Griezmann cũng

Chính Griezmann cũng "hoang mang" về tương lai bản thân.

Không chỉ khiến người ngoài cuộc cảm thấy mơ hồ, mà bến đỗ tiếp theo (nếu có) của Antoine Griezmann còn là một dấu hỏi với chính những người trong cuộc như anh và các đồng đội. Mới đây, khi được các phóng viên dò hỏi về tương lai của “hoàng tử”, Diego Godin chia sẻ:

“Chẳng ai biết, và có lẽ chính cậu ấy cũng không. Về phần mình, tất nhiên tôi hi vọng Griezmann sẽ ở lại cùng mọi người xây dựng đội bóng, từng bước trưởng thành cũng như đem lại niềm vui cho mọi người nơi đây.”

Mùa giải năm nay, Griezmann đang có phong độ rất cao khi đã ghi đến 27 bàn thắng trên mọi đấu trường giúp Atletico Madrid giữ vững vị trí thứ 2 tại La Liga cũng như tràn trề cơ hội lên ngôi ở Europa League.

Về phần mình, đội bóng áo sọc đỏ trắng chắc chắn sẽ đưa ra một bản hợp đồng mới hấp dẫn nhất có thể nhằm giữ chân "thanh bảo kiếm" số một của mình. Rất có thể mọi chuyện sẽ diễn ra theo kịch bản của mùa giải năm trước, Griezmann sẽ “làm mình làm mẩy” một chút trước khi quyết định ở lại với Colchoneros.

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 15:30 02/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục