Kepa "vỡ mộng" rời Chelsea

20:19 Thứ ba 09/08/2022

TinTheThao.com.vnMong muốn rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để có thêm thời gian thi đấu của thủ thành Kepa Arrizabalaga đang gặp phải khó khăn.

 

Gia nhập Chelsea với mức phí kỷ lục dành cho một thủ môn (72 triệu bảng), Kepa Arrizabalaga nhận nhiều kỳ vọng sẽ trình diễn phong độ xuất sắc và giúp The Blues gặt hái những danh hiệu. 

Thế nhưng những gì mà người gác đền đến từ Tây Ban Nha thể hiện lại vô cùng thất vọng. Anh được nhớ đến bởi mâu thuẫn với HLV Maurizio Sarri và các sai lầm nơi khung gỗ trước khi lùi lại phía sau để nhường suất bắt chính cho Edouard Mendy. 

Không cam phận dự bị, Kepa đã bày tỏ nguyện vọng được rời sân Stamford Bridge để có thêm thời gian thi đấu. Theo đó, bến đỗ tiềm năng dành cho anh là Napoli, đội bóng đang tìm kiếm thêm một sự lựa chọn chất lượng cho vị trí thủ môn. 

Kepa

Napoli chọn lựa chiêu mộ Sirigu thay vì Kepa.  

Dù vậy, theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, đại diện đến từ Serie A đã hoàn tất bản hợp đồng để tăng cường chiều sâu cho khung gỗ và cái tên được họ lựa chọn chính là cựu thủ thành Paris Saint-Germain, Salvatore Sirigu. 

Như vậy, cơ hội để Kepa gia nhập Napoli dường như đã khép lại khi đội bóng nước Ý sẽ không có nhu cầu tìm kiếm thêm một thủ môn mới sau khi đã hoàn tất chữ ký với Sirigu. Với việc thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng hè là không nhiều, cơ hội để Kepa hoàn thành ý nguyện rời Chelsea đang ngày càng trở nên khó khăn. 

Đăng Huy - theo xevathethao.com.vn | 19:21 09/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục