Kepa tiết lộ yếu tố giúp anh thành công trên chấm luân lưu

16:33 Thứ tư 27/10/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành Kepa Arrizabalaga đã một lần nữa trong mùa giải 2021/22 giúp Chelsea giành chiến thắng ở loạt sút luân lưu.

Chelsea vừa giành tấm vé lọt vào tứ kết League Cup 2021/22 sau khi vượt qua Southampton trên loạt đấu súng cân não (tỷ số 4-3, hai đội hoà nhau 1-1 trong 90 phút). Và thủ thành Kepa Arrizabalaga là nhân tố có đóng góp quan trọng với tình huống đổ người đúng hướng, gây áp lực khiến Walcott đá hỏng 1 quả phạt đền.

Đây là lần thứ 3 trong mùa giải này thủ thành người Tây Ban Nha giúp The Blues giành thắng lợi sau những loạt sút may rủi. Hai lần trước là ở Siêu Cúp châu Âu (gặp Villarreal) và League Cup (Aston Villa).

Kepa tiết lộ yếu tố giúp anh thành công trên chấm luân lưu - Bóng Đá

Kepa tiếp tục giúp Chelsea giành chiến thắng ở loạt sút luân lưu.

Sau trận đấu, Kepa đã có những trải lòng về màn trình diễn của mình trên trang chủ Chelsea: "Tôi cảm thấy tự tin, mọi thứ đều rất ổn, tôi yêu thích những quả sút luân lưu và thật hạnh phúc. Bởi lẽ tôi luôn muốn cống hiến và quan trọng hơn là giúp cho đội nhà giành chiến thắng, đi tiếp vào vòng sau.

Trận đấu vừa qua rất khó khăn. Bạn cũng thấy là họ [Southampton] đã sử dụng nhiều đường tạt bóng, không cho chúng tôi có thể giữ bóng lâu và buộc phải chơi bóng dài. Ở đấu trường cúp, đội nào cũng muốn giành chiến thắng.

Bây giờ là lúc chúng tôi nghĩ đến những trận đấu sắp tới tại Ngoại hạng Anh cũng như Champions League. Chặng đường đầy thử thách vẫn còn ở phía trước."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku trên sân tập:

 
Đăng Huy | 16:03 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục