Kepa tiết lộ bí quyết bắt penalty hay

20:28 Chủ nhật 06/02/2022

TinTheThao.com.vnThủ môn đắt giá nhất lịch sử thêm 1 lần tỏa sáng và làm nản lòng đối thủ ở cự ly 11 mét.

 

 Frank Lampard nói về cuộc cạnh tranh trong khung gỗ Chelsea

Chelsea đã phải trải qua trận cầu khó khăn trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup khi bị đối thủ Plymouth cầm hòa 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức. Phải chờ sang hiệp phụ, The Blues mới giành chiến thắng nhờ bàn thắng quyết định của hậu vệ Marcos Alonso.

Trong thắng lợi của đội chủ sân Stamford Bridge, Kepa Arrizabalaga góp công lớn. Thủ môn đắt giá nhất lịch sử sắm vai người hùng cản phá quả penalty, bảo toàn tỷ số 2-1 cho đội chủ nhà.

Kepa Arrizabalaga reveals his secret sauce for saving penalties - Bóng Đá

 Kepa có đóng góp quan trọng.

Khá thú vị khi ngay trước màn so tài Plymouth, Kepa đã trả lời phỏng vấn về tài năng bắt penalty của mình. Thủ thành Tây Ban Nha chia sẻ qua Chelsea Mic’d Up: "Kể từ khi còn là 1 cậu bé, tôi đã thích các quả penalty. Tôi cảm thấy rất ổn trong các tình huống đó."

"Tôi không chỉ có 1 bí quyết [cho khả năng bắt penalty]. Đó là kết hợp giữa sự tự tin, nghiên cứu cầu thủ sút penalty và sức mạnh tinh thần. Tôi không rõ cái nào là bí quyết, nhưng đó là tổng hòa của tất cả. Khi các tình huống penalty đến, tôi cảm thấy tự tin về bản thân. Đó là khoảnh khắc của tôi: giúp sức cho đội bóng cố gắng chiến thắng. Tôi có cảm giác đó trong thời gian dài."

Trận cầu vừa qua không phải lần đầu Kepa tỏa sáng trên chấm penalty. Anh đã không ít lần làm nản lòng các đối thủ từ đầu mùa.

Phụng Sồ | 19:30 06/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục