Kepa thận trọng trước cơ hội thay thế Mendy vào đầu năm 2022

07:28 Thứ năm 28/10/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành Kepa Arrizabalaga vẫn rất thận trọng với cơ hội nhận được suất bắt chính trong khung gỗ Chelsea vào đầu năm 2022.

Kepa Arrizabalaga tiếp tục để lại dấu ấnkhi có cơ hội bắt chính trong khung gỗ của Chelsea. Vừa qua, anh được HLV Thomas Tuchel điền tên vào danh sách đá chính trận gặp Southampton tại vòng 1/8 League Cup.

Với biệt tài bắt 11m, Kepa giúp cho The Blues giành chiến thắng với tỷ số 4-3 (sau khi 2 đội hoà nhau 1-1 sau 90 phút). Sau trận đấu, chia sẻ trên trang chủ Chelsea, thủ thành người Tây Ban Nha trải lòng: "Tôi luôn muốn cống hiến sức lực của mình cho thành công chung của CLB. Quả thật tôi cảm thấy mình rất có duyên với những quả sút 11m. Tôi rất tự tin.

Kepa thận trọng trước cơ hội thay thế Mendy vào đầu năm 2022 - Bóng Đá

Mendy và Kepa là 2 thủ thành đang có phong độ tốt trong hàng ngũ Chelsea.

Bóng đá hiện đại cần bạn phải thu thập thông tin về khả năng sút penalty của đối thủ, đó là một phần quan trọng. Và như tôi đã nói, để thành công bạn cần sự tự tin, chăm chỉ tập luyện và cả may mắn nữa."

Vào thời gian đầu năm 2022, cụ thể từ 09/01 đến 06/02, thủ thành Edouard Mendy nhiều khả năng sẽ trở về ĐT Senegal để làm nhiệm vụ tại giải vô địch các quốc gia châu Phi (CAN). Đó cũng sẽ là cơ hội để Kepa có được suất bắt chính thường xuyên trong khung gỗ The Blues. Tuy nhiên anh vẫn rất thận trọng: "Vẫn còn 2 tháng nữa mới đến CAN, chúng tôi biết điều gì sẽ đến và đang sẵn sàng chuẩn bị từng bước. Nếu Mendy dự CAN, tất cả đều tốt đẹp. Tôi luôn sẵn sàng. Nhưng con đường phía trước vẫn còn khá dài."

Antonio Rudiger gọi Romelu Lukaku là quái vật

 
Đăng Huy | 06:30 28/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục