Kepa liên tiếp mắc sai lầm, thủ quân của Chelsea đã lên tiếng

23:36 Thứ hai 19/10/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ về phong độ của Kepa Arrizabalaga trong thời gian qua.

 

Tài năng của Kepa Arrizabalaga

Mùa hè năm 2018, Chelsea phải bỏ ra 80 triệu euro để đưa Kepa Arrizabalaga về Stamford Bridge. Mặc dù vậy, thủ môn người Tây Ban Nha chưa bao giờ đem lại sự yên tâm tuyệt đối cho các CĐV của The Blues. Sang đến mùa giải này, anh thường xuyên mắc sai lầm. Vậy nên, trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, ban lãnh đạo Chelsea đã phải móc hầu bao để chiêu mộ Edouard Mendy.

Mới đây, do thủ môn người Senegal gặp chấn thương, Kepa Arrizabalaga đã được HLV Frank Lampard trao cơ hội. Mặc dù vậy, thủ môn 26 tuổi tiếp tục khiến cho người hâm mộ Chelsea phải lắc đầu ngán ngẩm. Pha khống chế bóng lỗi của anh đã tạo cơ hội cho Che Adams thoát xuống và dứt điểm tung lưới The Blues. Chung cuộc, Chelsea đã để đối thủ cầm hòa với tỷ số 3-3 ngay tại Stamford Bridge.

Cesar Azpilicueta sends message to Kepa Arrizabalaga over his Chelsea difficulties after howler - Bóng Đá

 Cesar Azpilicueta và Kepa Arrizabalaga tại Chelsea.

Liên tục mắc sai lầm ngớ ngẩn, nhiều người tin rằng Kepa Arrizabalaga sẽ bị loại khỏi danh sách tham dự trận đấu với Sevilla tại UEFA Champions League. Mới đây, thủ quân Cesar Azpilicueta đã lên tiếng về vấn đề này. Trang Football London dẫn lời hậu vệ người Tây Ban Nha:

“Trong bóng đá, chúng tôi thường có những khoảng thời gian khó khăn. Với cương vị thủ quân, tôi đã hiểu Kepa từ lâu và luôn giúp đỡ cậu ấy. Đôi khi, bạn sẽ cảm thấy mọi chuyện đi ngược lại với suy nghĩ của chính mình. Bạn cần phải có bản lĩnh và cá tính để đối mặt với nó. Tôi không hoài nghi về năng lực của Kepa. Cậu ấy sẽ làm việc chăm chỉ để lấy lại phong độ của mình.”

Faro | 22:38 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục