Kepa lại lập bập thủng lưới, Lampard nói thẳng 2 câu

06:00 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng The Blues trả lời truyền thông về pha cản phá không tốt của cậu học trò.

Tối qua tại Stamford Bridge, Chelsea tiếp đón Luton Town trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup. Mục tiêu của The Blues không gì khác ngoài chiến thắng, để xua tan phần nào nỗi thất vọng ở Premier League.

Ngay trong 17 phút đầu tiên, Tammy Abraham đã lập cú đúp giúp đội chủ nhà dẫn trước 2-0. Phút 30, Jordan Clark nhen nhóm hy vọng cho các vị khách bằng bàn rút ngắn tỷ số. Tuy vậy sang hiệp 2, Tammy Abraham đã hoàn tất hat-trick, ấn định chiến thắng 3-1 cho ông lớn tây London.

Chelsea manager Frank Lampard reacts to Kepa’s howler against Luton    - Bóng Đá

 Kepa Arrizabalaga đáng ra nên cản phá tốt hơn ở bàn thua.

Trận cầu hôm qua đánh dấu màn tái xuất của Kepa trong khung gỗ Chelsea. Không may khi thủ thành đắt giá nhất lịch sử tiếp tục thi đấu lập bập và bị chỉ trích trong bàn thua mà The Blues phải hứng chịu.

Qua Metro, HLV Frank Lampard đã bảo vệ cậu học trò Tây Ban Nha: "Ở mặt khác, Kepa đã có 1 pha cứu thua hàng đầu trong hiệp 2 để đảm bảo tỷ số không bị cân bằng 2-2... Kepa vào sân khi không thi đấu thường xuyên, cậu ấy vẫn tập luyện tốt và là 1 thủ môn hay.

... Tôi bực bội khi chúng tôi để đối thủ có khoảng trống trong vòng cấm và tung ra cú sút khi đáng ra không nên như vậy. Tôi nghĩ đó là khoảnh khắc tự mãn của cả đội khi dẫn trước 2-0 - điều không tốt."

Lampard: Mỗi cầu thủ phải tự làm chủ số phận

 
Phụng Sồ | 05:30 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục