Kepa đăng đàn, dùng 1 từ mô tả mối quan hệ với Sarri

19:54 Thứ ba 27/07/2021

TinTheThao.com.vnNgười gác đền Tây Ban Nha bày tỏ về sự cố trong quá khứ và mối quan hệ hiện tại với ông thầy cũ.

Vừa qua thủ môn Kepa Arrizabalaga đã chủ động làm rõ tranh cãi chống đối quyết định thay người của HLV Maurizio Sarri 2 năm trước qua The Player’s Tribune. 

Metro dẫn thêm chia sẻ của Kepa về mối quan hệ với ông thầy cũ: "Trong nội bộ CLB, không có chuyện gì to tát cả. Tôi đã nói chuyện với HLV, chúng tôi bàn về góc nhìn của mỗi người về sự cố và giải tỏa bầu không khí. Sau đó tôi bị loại khỏi đội 1 trận, nhưng 1 tuần sau đã trở lại. Tôi nhớ mình đã thi đấu 1 trận tuyệt vời trước Fulham.

Vài tháng sau chúng tôi loại Frankfurt ở bán kết Europa League và tôi cản được 2 quả penalty trong loạt đấu súng. Trong nội bộ Chelsea, mọi chuyện đã ổn thỏa, nhưng ngoài CLB, chuyện lại vượt ra khỏi tầm kiểm soát."

 - Bóng Đá

 Kepa dùng từ "tuyệt vời" mô tả mối quan hệ với Sarri.

"Khi cầm điện thoại lên trong phòng thay đồ sau chung kết League Cup, tôi nhận ra mình đã trở thành tâm điểm tin tức toàn cầu. Trong 3 hay 4 ngày tiếp theo, chuyện vẫn chưa dừng lại, thật căng thẳng. 

Rõ ràng phần lớn mọi người đã nghĩ rằng tôi không tôn trọng Sarri. Tôi cảm thấy mình bị hiểu lầm, bởi lẽ làm mất mặt HLV chưa bao giờ là ý định của tôi. Trên sân tôi đã cố nói với ông ấy rằng tôi vẫn ổn. Tôi cũng đã cố giải thích điều này với truyền thông nhưng lại không thể. 

May mắn đến lúc này, đó chỉ còn là chuyện nhỏ trong quá khứ. Tôi vẫn có mối quan hệ tuyệt vời với Sarri."

Kepa tập luyện:

 
Phụng Sồ | 18:56 27/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục