Keown nhìn thấy mánh khích tướng của Arteta

09:43 Thứ sáu 07/10/2022

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đang giúp Pháo thủ thành London bay cao ở Premier League mùa giải năm nay.

 

Đội chủ sân Emirates duy trì phong độ đỉnh cao với màn trình diễn chất lượng trước Bodo/Glimt tại vòng bảng Europa League. Arsenal giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Sau 3 lượt trận, Arsenal dẫn đầu bảng A với 6 điểm (trận gặp PSV bị hoãn).

Ở đấu trường trong nước, Pháo thủ chễm chệ trên ngôi đầu BXH Premier League. Thầy trò HLV Mikel Arteta phòng ngự hay, tấn công cũng khá ấn tượng. Tính từ đầu mùa, Arsenal giành chiến thắng 9/10 trận đã đấu.

Keown nhìn thấy mánh khích tướng của Arteta - Bóng Đá

 Toàn đội Arsenal chơi hay cả đá chính và dự bị.

Trận duy nhất Arsenal không có được chiến thắng là trong thất bại với tỷ số 1-3 trước Man Utd. Điều đó chứng tỏ Arsenal đang đạt phong độ cao và hứa hẹn có thể hướng tới một mùa giải thực sự thành công.

Theo cựu danh thủ Martin Keown, HLV Arteta có công lớn giúp Arsenal chơi hay. Keown nhận định: "Arteta trao cơ hội đồng đều cho các cầu thủ nên có một cuộc chiến khá hay để xem ai sẽ vượt lên trên những người còn lại."

So với trận thắng Tottenham 3-1 cuối tuần qua, Arteta thay đổi tới 8 vị trí. Vị HLV này chỉ giữ lại trung vệ Gabriel, tiền vệ Granit Xhaka và tiền đạo Gabriel Martinelli trong đội xuất phát.

Arteta tạo điều kiện ra sân cho một số cầu thủ dự bị và trẻ, gồm Matt Turner, Takehiro Tomiyasu, Marquinhos hay Fabio Vieira. Rõ ràng động thái của Arteta thực sự khích lệ cả đội tiến về phía trước.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 08:45 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục