Keown gọi tên 2 nhân tố sáng chói của Arsenal

20:09 Thứ hai 20/02/2023

TinTheThao.com.vnMartin Keown tỏ ra đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của hai cái tên khi Arsenal vượt qua Aston Villa.

 

Arsenal đòi lại ngôi đầu BXH Premier League từ Man City sau chiến thắng 4-2 trước Aston Villa. Thầy trò Mikel Arteta trải qua hiệp 2 bùng nổ với các bàn thắng của Oleksandr Zinchenko, pha phản lưới nhà từ thủ thành Emiliano Martinez và bàn thắng muộn của Gabriel Martinelli.

Chiến thắng trước Aston Villa giúp Arsenal bỏ xa Man City hai điểm trên BXH. Hai đội sẽ có trận quyết chiến nảy lửa phân định ngôi vương vào ngày 27 tháng 04. 

Chia sẻ trên Daily Mail, Martin Keown đã gọi tên hai nhân tố quan trọng bậc nhất với Arsenal ở chiến thắng cuối tuần qua: "Tôi đặc biệt ấn tượng với bộ đôi Oleksandr Zinchenko và Jorginho. Họ là động lực kéo toàn đội giành chiến thắng tại Villa Park".

Aaron Ramsdale says Arsenal are totally transformed when Oleksandr Zinchenko plays - Bóng Đá

Zinchenko đóng góp 1 bàn thắng trước Aston Villa.

"Sau trận thua Everton, hòa Brentford, thua Man City; chiến thắng trước Aston Villa mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng với Arsenal. Nó được xem là phản ứng cần thiết của ứng cử viên vô địch".

"Arsenal đã gửi đi thông điệp quan trọng đến Man City: Nếu bạn nghĩ rằng cuộc đua vô địch đã kết thúc, thì hãy xem lại quan điểm. Chúng tôi sẽ không buông bỏ".

Anh Nguyễn | 19:39 20/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục