Keown điểm mặt nhân tố quyết định giúp Liverpool đại thắng

05:42 Thứ bảy 09/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Arsenal đã dành những lời tán dương cho 1 ngôi sao trong chiến thắng 4-1 của Liverpool trước Aston Villa tại vòng 3 FA Cup.

 

 Đẳng cấp của Thiago trong màu áo Barcelona

Cựu danh thủ Arsenal, Martin Keown hết lời ca ngợi Thiago Alcantara sau chiến thắng 4-1 của Liverpool trước Aston Villa tại vòng 3 FA Cup. Theo Keown, tiền vệ người Tây Ban Nha chính là chìa khóa giúp The Kop mở ra chiến thắng. 

Về phía Aston Villa, đội chủ sân Villa Park đã sử dụng đội hình U23 cho cuộc đối đầu với Liverpool khi HLV trưởng Dean Smith và phần lớn các ngôi sao đội 1 không thể ra sân bởi ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. 

Chia sẻ với BT Sport, Keown nhận định về màn trình diễn của Thiago: "Với sự góp mặt của cậu ấy, Liverpool đã mở ra cánh cửa dẫn đến chiến thắng. Thiago mang đến vẻ đẹp cho lối chơi đội nhà. Cậu ta chính là nhân tố mà The Kop đang rất cần vào lúc này nơi hàng tiền vệ.".

Martin Keown raves about Thiago’s display in Liverpool FC’s 4-1 win over Aston Villa - Bóng Đá

Keown ca ngợi Thiago.

"Thiago là mẫu tiền vệ hoàn hảo, sở hữu bộ kỹ năng tuyệt vời. Liverpool không có sự phục vụ của cậu ấy trong giai đoạn dài sau chấn thương ở trận derby vùng Merseyside với Everton. Tuy nhiên, Jurgen Klopp sẽ hưởng nhiều lợi ích khi Thiago trở lại và lấy lại phong độ đỉnh cao ở giai đoạn tới," Keown kết luận.

Sau chiến thắng ở vòng 3 FA Cup, Liverpool sẽ bước vào trận cầu sinh tử với Man United tại Premier League cuối tuần sau. Đây hứa hẹn là trận đấu mang tính chất 6 điểm khi cả The Kop và Quỷ đỏ đều đang cạnh tranh quyết liệt trên BXH Premier League khi có cùng điểm số.

Anh Nguyễn | 05:12 09/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục