"Kèo trái" 50 triệu bảng muốn gia nhập Arsenal

10:28 Thứ năm 18/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha là một fan hâm mộ của Pháo thủ thành London từ bé. Do đó, kịch bản anh cập bến sân Emirates hoàn toàn có thể xảy ra.

 

Arsenal sẽ tiếp tục mang về thêm ít nhất 1 đến 2 tân binh trước khi TTCN mùa hè 2022 đóng cửa. Theo báo chí xứ sương mù, ngôi sao Pedro Neto thuộc biên chế Wolves đã lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ thành London.

Arsenal mong muốn có được chữ ký của cầu thủ người Bồ Đào Nha sau khi để vuột mất Raphinha vào tay Barcelona. HLV Mikel Arteta cần thêm một ngôi sao tấn công thuận chân trái, người có thể bó vào trung lộ, kết hợp cùng Bukayo Saka trên hàng công Arsenal.

Trong một cuộc phỏng vấn với TalkSPORT cách đây ít lâu, Neto thừa nhận bản thân mong muốn khoác áo Arsenal khi anh là một fan hâm mộ của Pháo thủ dưới triều đại cựu HLV Arsene Wenger.

Neto trong màu áo Wolves. 

"Tôi đã xem trận bán kết và chung kết FA Cup và nhiều trận đấu Premier League khác khi còn nhỏ. Đây là giải đấu tốt nhất thế giới. Nếu bạn mơ ước trở thành một cầu thủ bóng đá, bạn nhất định phải xem Premier League" Neto cho hay.

"Khi tôi còn nhỏ, đội bóng yêu thích của tôi là Arsenal. Pháo thủ ở giai đoạn sau của HLV Arsene Wenger không giành được nhiều danh hiệu lớn nhưng họ vẫn chơi thứ bóng đá rất hay" Neto chia sẻ.

Mức phí chuyển nhượng của Neto vào khoảng 50 triệu bảng Anh. Tốc độ, khả năng đi bóng và ghi bàn tốt giúp Neto trở thành một trong những cầu thủ đáng xem nhất của Wolves.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 09:58 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục