Kendall Jenner – Bạn gái tin đồn của Blake Griffin

22:29 Thứ hai 13/11/2017

TinTheThao.com.vnKhuôn mặt xinh như búp bê, vòng eo săn chắc và đôi chân dài miên man, đó là Kendal Jenner, cô bạn gái “tin đồn” của Blake Griffin.

Mối tình giữa Kendall Jenner và bạn trai tin đồn Blake Griffin đang là chủ đề thu hút được sự quan tâm đặc biệt của NHM trong thời gian qua. Nhất là khi hình ảnh đi chơi chung của cả hai xuất hiện ngày càng nhiều trên mặt báo.

Nhưng theo nguồn tin riêng của trang People, siêu mẫu sinh năm 1995 lại không chưa thật sự muốn trải qua mối quan hệ nghiêm túc đối với ngôi sao của Clippers: "Họ gặp gỡ nhau nhiều hơn và Blake đang cố hết sức để Kendall nhận lời làm bạn gái chính thức của anh ấy. Nhưng cô ấy vẫn giữ khoảng cách vì Kendall biết Blake không có nhiều thời gian cho mình," trang tin People tiết lộ.

Trước khi đến với nàng mẫu nhà Kardashian, Blake Griffin vừa chia tay vị hôn thê Brynn Cameron hồi tháng 7. Họ đã có với nhau 1 con trai và 1 cô con gái. Còn về phía “chân dài” sinh năm 1995, trước khi đến với siêu sao của L.A.Clipper, cô đã từng có khoảng thời gian mặn nồng bên chàng rapper A$AP Rocky.

Ngắm bộ ảnh xinh “như mộng” của Kendal Jenner:

Kendall-Jenner-01

 

Kendall-Jenner-02

 Vẻ đẹp “chết người” của Kenda Jenner.

Kendall-Jenner-03

 

Kendall-Jenner-04

 Mối quan hệ của cả hai vẫn là điều hết sức bí ẩn.

Kendall-Jenner-05

 

Kendall-Jenner-06

 

Kendall-Jenner-07

 

Kendall-Jenner-08

 

Kendall-Jenner-09

 

Kendall-Jenner-10

 

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:05 13/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục