Kemba Walker bật khóc khi vượt mặt cha Curry tại Hornets

12:22 Thứ năm 29/03/2018

TinTheThao.com.vnNếu như Charlotte Hornets có muốn tạc tượng ai đó, thì người này chắc chắn sẽ là Kemba Walker vì những gì anh đã cống hiến cho đội bóng.

Trong trận đụng độ Cleveland Cavaliers ngày 29/3, mặc dù thất thủ, thế nhưng khán giả Charlotte Hornets vẫn đứng dậy vỗ tay khi chứng kiến một "vị vua" mới bước lên ngai vàng. Đó chính là Kemba Walker.

kemba-walker-vuot-qua-dell-curry-2

 Kemba Walker đã trở thành cầu thủ ghi nhiều điểm nhất ch Hornets.

Hậu vệ cao 1m82 này đã vượt con số 9.839 điểm của Dell Curry (cha của Stephen Curry), qua đó trở thành người ghi nhiều điểm nhất trong lịch sử Hornets. Cú móc rổ của Walker khi trận đấu còn khoảng 20 giây đã đem về cho anh điểm số quan trọng để đạt được thành tích này.

Khi được phóng viên phỏng vấn sau trận đấu, anh đã không kiềm được nước mắt và lấy khăn lau khiến khán giả còn lại ở nhà thi đấu đồng loạt vỗ tay. Có thể nói, đây chính là một cột mốc đáng nhớ nhất của Kemba Walker trong sự nghiệp.

"Tôi rất mừng cho Kemba. Trở thành người dẫn đầu ghi điểm của một đội bóng là một thành tựu vĩ đại và là thành quả cho những nỗ lực, quyết tâm cũng như đam mê cho mỗi trận đấu.

Anh ấy đã minh họa rõ nhất ý nghĩa của việc được làm một thành viên của Hornets. Sức ảnh hưởng, khả năng lãnh đạo của Kemba với đội bóng, với thành phố Charlotte là không thể thay thế. Chúc mừng Kemba!", Michael Jordan, chủ sở hữu của Hornets chia sẻ sau thành tựu của Kemba Walker.

Xem clip Kemba Walker bật khóc sau trận đấu:

Đây đã là năm thứ 7 Kemba gia nhập NBA và thi đấu cho Hornets, anh luôn là linh hồn của đội bóng trong suốt khoảng thời gian qua và chưa từng có dấu hiệu rời đội. Tuy nhiên có thể đã đến lúc Kemba phải đi tìm cho mình một gia đình mới sau những thành tích bết bát nhiều năm của đội bóng.

Mới đây, anh đã có một chia sẻ chân tình rằng anh đã chán với việc phải ngồi nhà xem playoffs qua màn ảnh TV. Với khả năng của mình, Kemba xứng đáng được nhiều hơn thế.

Tuyết Kỳ - Trích nguồn: Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục