Keisuke Honda chuẩn bị cập bến Lazio

15:10 Chủ nhật 29/01/2012

Thay vì các ông lớn, Keisuke Honda lại chọn một đội bóng ở tầm trung là Lazio để đầu quân.

Báo chí Italia cũng như Nhật Bản đang rầm rộ đăng tải thông tin trên. Và trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, hợp đồng giữa các bên sẽ chính thức có hiệu lực. Giá ban đầu được CSKA Moscow đưa ra là 18,5 triệu euro, tuy nhiên sau nhiều ngày đàm phán, Lazio đã chốt lại được ở con số 14 triệu euro đi kèm điều khoản trả thêm dựa theo đóng góp.

Honda vừa có cuộc gặp gỡ thân mật với chủ tịch Claudio Lotito tại Rome và sau đó anh bay thẳng sang Barcelona để chữa trị chấn thương đầu gối. Sau đó tiền vệ 25 tuổi này sẽ sang Lazio tiến hành kiểm tra y tế nhằm dọn đường cho ngày bắt đầu mối lương duyên với Lazio. Bên cạnh đó, đại diện của Honda cũng đang gấp rút hoàn tất giấy phép lao động cho thân chủ bởi tiền vệ người Nhật này chưa được cấp hộ chiếu EU.

Sau Nagatomo, Keisuke Honda là một ngôi sao Nhật Bản nữa cập bến Serie A

Những thông tin trên khiến Liverpool, Aston Villa lẫn Arsenal hụt hẫng, bởi họ đã cất công theo đuổi sau khi biết Honda có ý định chia tay CSKA Moscow suốt thời gian qua. Honda được đánh giá là một trong những ngôi sao sáng giá nhất châu Á, ngoài yếu tố chuyên môn, chắc chắn tân binh này sẽ giúp Lazio khuếch trương hình ảnh sang Nhật Bản nói riêng và châu Á nói chung, đồng nghĩa thu nhập từ thương mại của họ sẽ được cải thiện đáng kể.

Sự xuất hiện của Honda có thể sẽ đẩy Djibril Cisse khỏi Olimpico. Tiền đạo người Pháp này đang gây thất vọng lớn khi chỉ ghi nổi 1 bàn sau 17 lần xuất hiện tại Serie A mùa này. Honda chuyên trách ở vị trí hộ công nhưng khi cần anh vẫn có thể đá như một tiền đạo, và như vậy, Miroslav Klose, Tommaso Rocchi sẽ được giảm tải gánh nặng ghi bàn. Đó là còn chưa kể đến một tiền đạo nữa vừa được bổ sung: Emiliano Alfaro. Cầu thủ 23 tuổi này đến từ CLB Liverpool de Montevideo của Uruguay sau khi đã gây ấn tượng tốt với 12 bàn sau 25 lần ra sân ở mùa vừa qua.

Lam Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục