Keane: 'Vài cầu thủ MU có hành động rác rưởi'

09:49 Thứ hai 06/03/2023

Cựu thủ quân Manchester United chỉ trích mạnh mẽ hành động cười đùa với vài nhân viên đối thủ từ những ngôi sao thuộc biên chế nửa đỏ thành Manchester.

 - Bóng Đá

 

"Tôi thấy một hoặc hai cầu thủ (Manchester United - PV) bước ra sân đầu hiệp hai cười đùa với một số nhân viên (Liverpool - PV) làm việc tại Anfield. Tôi không thích nhìn thấy thứ rác rưởi đó", Roy Keane bình luận sau trận thua 0-7 của MU trước "The Kop" ở vòng 26 Ngoại hạng Anh rạng sáng 6/3 (giờ Hà Nội).

Tiền vệ lừng danh một thời của Ngoại hạng Anh cho rằng không ít ngôi sao MU có thái độ thi đấu không nghiêm túc trong trận derby nước Anh với Liverpool. Keane đánh giá: "Một vài cầu thủ trong đường hầm cười đùa, trêu chọc lẫn nhau. Họ ở đây để làm việc của mình cơ mà. Trong hiệp hai, các cầu thủ MU tự ném khăn tắm vào võ đài (ám chỉ hành động tự đầu hàng - PV)".

MU trải qua một trong những trận thua đậm nhất lịch sử đội bóng tại Anfield. Kết quả tệ hại là một chuyện, song thái độ và tinh thần thi đấu từ dàn sao đội chủ sân Old Trafford là điều nhiều cựu cầu thủ CLB này không hài lòng.

"Đến cuối trận, họ không giỏi mà cười đùa đi. Tôi không nghĩ họ dám làm điều đó (cười đùa - PV) đâu", Keane khẳng định.

Trước đó, Gary Neville cũng chỉ trích thái độ của Bruno Fernandes. Cựu hậu vệ người Anh bất bình trước cử chỉ xin được thay người từ thủ quân MU trong trận. Thời điểm HLV Erik ten Hag tung Anthony Elanga vào sân thay cho Marcus Rashford cuối trận, ngôi sao người Bồ Đào Nha dường như có thái độ chán nản và muốn được nghỉ sớm.

Neville khẳng định: "Bruno Fernandes đứng ở vòng tròn trung tâm với hai cánh tay giơ cao nói rằng tại sao tôi không được thay ra sân? Thành thật mà nói, tôi phải nói rằng một số cử chỉ của cậu ta trong hiệp hai là một sự ô nhục"

Nguồn: Zing.vn
Hồng An | 08:55 06/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục