'Kẻ thừa' của Conte có khả năng trở lại La Liga

09:33 Thứ hai 11/07/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ trái người Tây Ban Nha sẽ chia tay Tottenham Hotspur sau khi nằm ngoài kế hoạch của Antonio Conte.

 

Theo cập nhật từ Daily Mail, Sevilla có kế hoạch hỏi mua hậu vệ trái Sergio Reguilon. Cầu thủ người Tây Ban Nha là một trong 4 cái tên của Tottenham Hotspur được HLV Antonio Conte yêu cầu tìm kiếm bến đỗ mới ngay hè này. 

Quay ngược dòng thời gian, Reguilon từng có quãng thời gian thi đấu trong màu áo Sevilla dưới dạng cho mượn từ Real Madrid mùa giải 2019/2020. Anh góp công lớn trên hành trình đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan vô địch Europa League.

Tổng cộng, Reguilon có 67 lần xỏ giày ra sân trong màu áo Gà trống. Sự xuất hiện của Ivan Perisic vô hình trung tạo ra cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt với Reguilon. HLV Conte nhiều khả năng trao một suất đá chính ở hành lang cánh trái cho Perisic.

Sevilla are looking to re-sign Tottenham defender Sergio Reguilon - Bóng Đá

Reguilon vô địch Europa League trong màu áo Sevilla.

Về phía Sevilla, đội bóng Tây Ban Nha đang chuẩn bị sẵn sàng cho kịch bản chia tay hậu vệ Ludwig Augustinsson. Cầu thủ người Thụy Điển có khả năng cao gia nhập Aston Villa dưới dạng cho mượn. 

Dù nhận được nhiều sự kỳ vọng, thế nhưng Reguilon không thể duy trì phong độ ổn định xuyên suốt quãng thời gian khoác áo Gà trống. Ở nhiều thời điểm, Reguilon mất vị trí thi đấu chính thức vào tay của Ryan Sessegnon. Cựu sao Los Blancos quay trở lại đội hình đá chính dưới triều đại Antonio Conte khi Sessegnon dính chấn thương.

Sevilla hứa hẹn là bến đỗ phù hợp với Reguilon thời điểm hiện tại. Đoàn quân HLV Julen Lopetegui là một trong những ứng cử viên nặng ký giành một suất tham dự cúp châu Âu hàng năm.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 09:03 11/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục