"Kẻ thừa" Arsenal nhận được lời đề nghị hấp dẫn

07:08 Thứ ba 18/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChấn thương, phong độ sa sút khiến trung vệ 34 tuổi nhiều khả năng chia tay Pháo thủ ở mùa hè 2021.

Tương lai của trung vệ David Luiz trở thành đề tài được quan tâm khá sôi nổi tại Arsenal thời gian qua. Nhiều tờ báo Anh Quốc đều có chung nhận định, cựu sao PSG và Chelsea sẽ rời khỏi sân Emirates khi mùa giải năm nay kết thúc. Chấn thương liên miên khiến Luiz không đóng góp nhiều cho đội bóng thành London khi anh bước qua tuổi 34.

Với bản CV ấn tượng, kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao phong phú, Luiz hứa hẹn thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB bóng đá châu Âu. Chia sẻ trên kênh Youtube cá nhân, chuyên gia bóng đá người Brazil, Jorge Nicola tiết lộ Luiz nhận được đề nghị bản hợp đồng có mức lương 33 nghìn bảng/tuần từ Benfica.

ARSENAL STAR COULD TAKE £4M PAY CUT TO JOIN NEW CLUB, OFFERED £33K A WEEK - Bóng Đá

Luiz trong màu áo Arsenal.

Quay ngược quá khứ, trung vệ người Brazil từng khoác áo Benfica trước khi anh đầu quân sang Chelsea vào năm 2011. Bản thân Luiz từng bày tỏ ý định quay lại Benfica chơi bóng ở tương lai gần. Vấn đề then chốt nằm ở khoản lương thưởng.

Mức đãi ngộ hiện tại của Luiz tại Arsenal là 100 nghìn bảng/tuần. "Chúng tôi đã có cuộc thương thảo với David Luiz. Mối quan hệ giữa tôi và cậu ấy thân thiết như cha con vậy," chủ tịch CLB Benfica, Luis Filipe Vieira chia sẻ với Record vào năm ngoái.

"Khoản thù lao mà Luiz đang có tại Arsenal, Benfica khó lòng đáp ứng. Tuy nhiên, nếu cậu ấy rời khỏi Pháo thủ và có phong độ tốt; Benfica sẽ đón chào Luiz trở lại," Luis Filipe Vieira cho hay. 

Bên cạnh Benfica, một số đội bóng ở Trung Quốc, Trung Đông, Bắc Mỹ sẵn sàng gửi đến Luiz lời đề nghị khủng mùa hè này.

Đẳng cấp đá phạt của David Luiz:

 
Anh Nguyễn | 06:38 18/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục