Kẻ thay thế Pique: "Tôi đã phải chịu đựng để có được cơ hội này"

19:04 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ronald Koeman đã cho một gương mặt trẻ ra mắt ở trận đấu vừa rồi.

 

Buổi tập đôi của các cầu thủ Barca

Bên cạnh sự vắng mặt của Lionel Messi, trong trận đấu giữa Barcelona và Dynamo Kyiv diễn ra vào rạng sáng nay, người hâm mộ cũng rất chú ý đến vị trí người đá cặp cùng Clement Lenglet nơi trung tâm hàng phòng ngự, bởi Gerard Pique đang phải ngồi ngoài vì chấn thương trong trận thua Atletico Madrid hồi cuối tuần.

Và để giải đáp thắc mắc này, HLV Ronald Koeman quyết định tung một gương mặt khá lạ lẫm từ đội B, Oscar Mingueza. Trước đây, cầu thủ 21 tuổi từng được gọi lên luyện tập cùng đội một, song đây chỉ mới là lần đầu tiên anh góp mặt tại đấu trường Champions League.

Debutant Mingueza: People know what I have suffered to make it here - Bóng Đá

 Oscar Mingueza chơi cực kỳ năng nổ trong lần ra mắt Champions League.

Ở màn ra mắt, Mingueza thi đấu khá ấn tượng. Anh nhận số điểm cao thứ hai toàn đội với hai lần tranh chấp tay đôi thành công, 1 đường chuyền quyết định và 6 tình huống đánh chặn theo nhận định từ Whoscored, chỉ sau Martin Braithwaite.

Cá nhân ngôi sao người Tây Ban Nha tỏ ra khá phấn khích sau màn đụng độ này, chia sẻ với Barca TV, anh cho biết:

"Tôi thực sự, thực sự hạnh phúc sau rất nhiều năm, tôi đã phải chịu đựng rất nhiều để được chơi bóng ở đây. Đó là giấc mơ được ra mắt ở Champions League cho câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới. Tôi đã dành cả tuần để tự hỏi liệu mình có được ra sân hay không và khi được trao cơ hội, tôi cảm thấy rất vui."

Trường Sơn | 18:34 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục