'Kẻ thất sủng' phá vỡ im lặng, tạm biệt luôn Liverpool?

22:13 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao đánh mất suất chính thức ở The Kop lên tiếng về tương lai.

Năm 2016, HLV Jurgen Klopp đưa Loris Karius về Anfield từ CLB cũ Mainz. Trước đó, Karius từng có thời gian gắn bó với học viện Manchester City. Khi có cơ hội trở lại xứ sương mù, thủ môn người Đức quyết định chấp nhận thử thách.

Ban đầu Karius xếp sau Simon Mignolet theo thứ tự ưu tiên trong khung gỗ, nhưng sau những sai lầm của thủ thành người Bỉ, Karius dần chiếm suất bắt chính. 

Đáng tiếc trong trận chung kết Champions League 2017/18 với Real Madrid, Karius lại trở thành "thảm họa" dẫn đến thất bại của Liverpool. 2 pha xử lý lỗi của ngôi sao người Đức khiến The Kop nhận trận thua 1-3 và đành ngậm ngùi nhìn Los Blancos đăng quang.

Karius keen to spend last year of contract away from Liverpool as he eyes extended stay at Union Berlin - Bóng Đá

 Karius giờ đang hồi hương.

Sau 2 sai lầm không thể cứu vãn, vị trí của Karius trong đội hình Liverpool bị lung lay dữ dội. Nửa đỏ Merseyside mạnh tay phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới, đón Alisson về từ AS Roma. 

Không chấp nhận dự bị cho tân binh Brazil, Karius lần lượt đầu quân cho Besiktas và Union Berlin theo các hợp đồng cho mượn. Qua Sport Bild, Karius để ngỏ khả năng tiếp tục ở lại quê hương, thay vì trở về nước Anh.

Goal dẫn lời anh: "Tôi vẫn có hợp đồng với Liverpool đến năm 2022. Dù thế tất nhiên tôi có thể hình dung mình ở lại Berlin nếu mọi thứ ổn thỏa."

"Tôi không chỉ ghé qua nơi đây. Bản lĩnh của mọi người và tinh thần của đội bóng mang đến sự tích cực dành cho tôi."

Karius chuẩn bị cho chiến dịch cùng Besiktas:

 
Phụng Sồ | 21:43 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục