"Kẻ thất sủng" Chelsea: "Tôi quyết định đến Aston Villa vì... "

07:07 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Ross Barkley đã lý giải về nguyên nhân anh chọn đầu quân cho Aston Villa.

 

Siêu phẩm của Barkley

Hôm qua (30/09), Ross Barkley đã chính thức gia nhập Aston Villa theo dạng cho mượn từ Chelsea đến hết mùa giải 2020/21. Tiền vệ người Anh trở thành tân binh thứ 5 gia nhập Villa Park sau Emiliano Martinez, Ollie Watkins, Matty Cash và Bertrand Traore.

Chia sẻ về lý do quyết định đến đầu quân cho Villa, cựu cầu thủ của Everton cho hay: "Trong 2 mùa giải vừa qua, tôi không được trao nhiều cơ hội ra sân. Tôi đã cố gắng tập luyện và thể hiện tốt nhưng vẫn không được đánh giá cao trong thành phần của Chelsea.

 Barkley đến Aston Villa để được thi đấu nhiều hơn.

Đến nơi đây, tôi mong được ra sân nhiều hơn và hiện thực hóa được mục tiêu của bản thân mình. Đó chính là 1 suất tham dự VCK EURO diễn ra vào năm sau. Đó là giấc mơ và tôi rất hy vọng làm được điều đó.

Về Jack Grealish, tôi và cậu ấy rất thân với nhau. Trong thời gian qua chúng tôi cũng thường trao đổi với nhau về Villa, kế hoạch dài hạn của đội cũng như sự mong chờ của CLB với cá nhân tôi."

Nói về tân binh thứ 5, HLV Dean Smith khẳng định: "Chiêu mộ được một cầu thủ có đẳng cấp sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục tiến bộ khi thi đấu qua đó giúp Villa mạnh hơn trong tương lai gần."

Đăng Huy | 06:37 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục