'Kẻ thách thức' ngậm ngùi chia tay M.U, De Gea đăng đàn khuyên 1 câu

15:43 Thứ tư 14/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSố 1 Quỷ Đỏ gửi thông điệp đến ngôi sao có thể cạnh tranh vị trí, nhưng vừa phải rời đi thêm 1 mùa.

Ở phiên chợ Hè 2019, Old Trafford đã chào đón 3 tân binh là Aaron Wan-Bisska, Daniel James và Harry Maguire. Cả 3 hợp đồng mới đều được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội ra sân ở màn chạm trán Chelsea trong ngày Quỷ Đỏ ra quân tại Premier League.

3 chữ ký vừa gia nhập đều để lại dấu ấn. Nếu như Wan-Bissaka và Maguire thi đấu vững vàng, bảo vệ mành lưới đội nhà thì James chính là chủ nhân bàn ấn định tỷ số 4-0.

Bên cạnh việc chiêu mộ các cầu thủ mới, United còn tiến hành thanh lọc lực lượng. Sau sự ra đi của Ander Herrera, Antonio Valencia và Romelu Lukaku, Quỷ Đỏ vẫn có thể đẩy đi các cái tên khác khi TTCN Premier League chỉ khép lại ở chiều đến.

De Gea message to Joel Pereira - Bóng Đá

 Thêm 1 gương mặt rời Quỷ Đỏ.

Vừa qua, trang chủ United đã xác nhận chia tay thủ môn Joel Pereira. Thủ thành 23 tuổi chuyển sang CLB Scotland, Hearts theo dạng cho mượn 1 mùa. Trước Pereira, Quỷ Đỏ cũng nói lời tạm biệt Dean Henderson - 1 thủ môn trẻ cũng được đánh giá rất cao khác.

Dễ hiểu cho quyết định cho mượn Pereira và Henderson của United, do tầm ảnh hưởng quá lớn, cũng như vị trí gần như bất khả xâm phạm của David De Gea trong khung gỗ.

Qua Twitter cá nhân, tuyển thủ Tây Ban Nha đã nhắn gửi thông điệp đến Pereira: "Tận hưởng trải nghiệm và chứng minh cậu giỏi ra sao, người anh em."

Đáp lại số 1 United, thủ thành rời United theo dạng cho mượn lần thứ 5 trả lời: "Cảm ơn người anh trai lớn."

Xem De Gea và Pereira tập luyện:

Phụng Sồ | 13:45 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục