Kẻ phạm tội vẫn nhởn nhơ, sao Chelsea bức xúc: "Phân biệt chủng tộc đã giành chiến thắng"

22:35 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ Antonio Rudiger tỏ ra rất bức xúc với những gì đã xảy ra với bản thân hồi tháng 12 năm ngoái.

Phân biệt chủng tộc đã, đang, và vẫn sẽ là một vấn nạn nhức nhối trong đời sống bóng đá chuyên nghiệp. Một sự việc nổi cộm là tháng 12 vừa qua, đã có các cáo buộc rằng một bộ phận NHM Tottenham đã có hành vi la ó và phân biệt chủng tộc với hậu vệ của Chelsea, Antonio Rudiger. Tuy nhiên, Tottenham đã xác nhận vào tháng trước rằng cuộc điều tra về vụ việc đã không có kết quả sau khi CLB và cảnh sát không còn một hướng điều tra nào.

Phát biểu trên Sky Sports sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Spurs tại vòng 27 Premier League, Rudiger đã không giấu nổi nỗi thất vọng:

Phân biệt chủng tộc đã giành chiến thắng. Những kẻ phạm tội luôn có thể quay lại sân vận động, điều đó cho thấy những kẻ này đã chiến thắng.”

“Đây không phải chỉ là câu chuyện của riêng tôi, nó có thể diễn ra với bất cứ ai khác. Họ không bao giờ bị trừng phạt và cuối cùng, tôi là vật tế thần.”

Rudiger claims ‘racism has won’ after reportedly being booed by section of Spurs fans - Bóng Đá

Antonio Rudiger rất bức xúc vì bị phân biệt chủng tộc.

“Tôi sẽ không bỏ cuộc, tôi sẽ không bao giờ ngừng cất lên tiếng nói của mình. Tôi luôn luôn lên tiếng, nhưng về vấn đề này, tôi chỉ có một mình.”

"Nó là một thảm họa. Tôi đã trở thành một người cha vào thứ Năm tuần trước, và bạn hoàn toàn có thể bắt đầu nghĩ rằng xã hội đã không chống lại nạn phân biệt chủng tộc đủ mạnh mẽ, để rồi những đứa con của tôi cũng sẽ phải chịu đựng như vậy.”

“Nếu không có gì thay đổi, nếu trẻ nhỏ không được giáo dục và nuôi dạy tốt, chúng ta sẽ thua cuộc. Chúng ta phải trung thực.”

Rudiger claims ‘racism has won’ after reportedly being booed by section of Spurs fans - Bóng Đá

CLB Tottenham tuyên bố đã làm hết khả năng có thể với cáo buộc của Rudiger.

Rất nhanh sau tuyên bố của Rudiger, CLB Tottenham cũng đã đưa ra một thông cáo ủng hộ hành động của cầu thủ này:

“CLB muốn nhắc lại rằng chúng tôi hoàn toàn ủng hộ hành động mà Antonio Rudiger đã thực hiện trong tình huống này, và chúng tôi sẽ khuyến khích bất kỳ cầu thủ nào làm điều tương tự nếu họ cũng phải đối mặt với viễn cảnh này trong tương lai.”

“Một cuộc điều tra toàn diện đã được thực hiện với cảnh sát vào thời điểm ngay sau cáo buộc của cầu thủ, và chúng tôi vẫn sẵn sàng xem xét lại nếu có bất kỳ thông tin mới nào được đưa ra ánh sáng.”

Nhìn lại chiến thắng của Chelsea trước Tottenham năm 2019:

Ngọc Bách | 21:37 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục