"Kẻ nổi loạn" Arsenal sắp trở lại Premier League?

10:25 Thứ tư 11/01/2023 | 2

TinTheThao.com.vnMột trong những cái tên từng bị Mikel Arteta loại bỏ vì cách hành xử có thể sẽ quay lại Ngoại hạng Anh sau quãng thời gian thi đấu tại Ligue 1.

 

Sau tình huống bóp cổ Neal Maupay trong cuộc chạm trán giữa Arsenal và Brighton năm 2020, tiền vệ Matteo Guendouzi đã bị HLV Mikel Arteta loại khỏi đội hình Arsenal. Việc thường xuyên dự bị khiến cho ngôi sao người Pháp cảm thấy ức chế.

Tháng 10/2020, anh chuyển đến đầu quân cho Hertha BSC theo dạng cho mượn, trước khi trở thành thành viên chính thức của Marseille cho đến nay. Tại đội bóng quê nhà, Guendouzi thể hiện phong độ khá ấn tượng và đã được gọi lên tuyển ở kỳ World Cup vừa qua.

Arsenal finally offload Matteo Guendouzi as permanent transfer exit confirmed - Bóng Đá

 Guendouzi đang chơi ổn định tại Ligue 1.

Theo nguồn tin từ Goal, một số câu lạc bộ ở Premier League đang liên hệ với Marseille trong tháng Giêng này để bàn về khả năng chiêu mộ chân chuyền 23 tuổi. Hiện tại, đội bóng Ligue 1 vẫn chưa tiết lộ rõ danh tính đối tác nhưng nhiều suy đoán cho rằng, đó chính là Aston Villa.

Đội chủ sân Villa Park được dẫn dắt bởi Unai Emery, vị huấn luyện viên từng dẫn dắt Guendouzi tại Arsenal và trao cho anh nhiều cơ hội. Không loại trừ khả năng chiến lược gia 51 tuổi sẽ tìm cách tái hợp cậu học trò cũ để đưa Villa thoát khỏi cơn khủng hoảng.

Trường Sơn | 09:27 11/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục