"Kẻ ngáng đường" lộ diện, Mourinho thêm đau đầu với hàng thủ

22:15 Thứ ba 13/04/2021

TinTheThao.com.vnKhi mới đặt chân đến Tottenham, Jose Mourinho không thể nghĩ rằng mình phải đau đầu với hàng phòng ngự của Spurs nhiều như lúc này.

Từ trước đến nay, Jose Mourinho vốn rất nổi tiếng trong việc xây dựng hàng 1 phòng ngự chắc chắn. Song, khi "người đặc biệt" đặt chân đến Tottenham, điều ngược lại đã xảy ra.

Ở mùa giải này, những sai lầm nơi hàng phòng ngự từng khiến Spurs "ôm hận" bằng việc bị Dinamo Zagreb hất văng khỏi đấu trường Europa League. Tại Premier League, đội bóng thành London cũng đã phải nhận đến 35 bàn thua. Mới đây, họ đã phải nhận thất bại 1-3 trước Manchester United ngay trên sân nhà và ngày càng bị bỏ xa trong cuộc đua giành vé tham dự UEFA Champions League.

Vậy nên, ngay từ khi mùa giải 2020-2021 còn chưa kết thúc, Jose Mourinho đã cố gắng tìm kiếm những cái tên mới để gia cố hàng phòng ngự. Milan Skriniar là mục tiêu hàng đầu của vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha. Tuy hiên, mức phí chuyển nhượng lên tới 60 triệu euro do Inter Milan yêu cầu đã khiến Tottenham gặp khó khăn.

Juve muốn chiêu mộ Jerome Boateng - Bóng Đá

 Jerome Boateng đang được Tottenham quan tâm.

Jerome Boateng là 1 cái tên khác đang được Spurs quan tâm. So với Milan Skriniar, trung vệ người Đức từng có kinh nghiệm chơi bóng tại Premier League. Mới đây, phía Bayern Munich cũng đã xác nhận rằng Jerome Boateng sẽ tự do rời Allianz Arena vào mùa hè sắp tới. Vậy nên, Tottenham sẽ không mất phí chuyển nhượng trong thương vụ này.

Mặc dù vậy, Spurs vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Theo Calciomercato dẫn nguồn từ Sky Deutschland, Juventus cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ Jerome Boateng. "Lão phu nhân" tin rằng trung vệ 32 tuổi đủ khả năng thay thế thủ quân Giorgio Chiellini, người nhiều khả năng sẽ giải nghệ sau khi mùa giải 2020-2021 khép lại.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Jose Mourinho trên sân tập:

 
Faro | 21:17 13/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục