Kẻ lạc lối ở Barcelona hoàn toàn phù hợp với lối chơi của Arsenal

18:02 Thứ ba 04/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Noel Whelan nhận định, ngôi sao người Brazil có khả năng trở thành một sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ.

Từ lâu, giới truyền thông đã khẳng định Arsenal muốn nâng cấp hàng công bằng một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp, trong bối cảnh bom tấn Nicolas Pepe vẫn luôn gây thất vọng. Gần đây, Pháo thủ đang được liên kết mạnh mẽ với Philippe Coutinho, người có khả năng cập bến Emirates theo dạng cho mượn.

Theo quan điểm đến từ Noel Whelan, nếu còn giữ được thể lực và sự sắc bén trong lối chơi của mình, Coutinho sẽ hoàn toàn phù hợp với Arsenal. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

"Coutinho đã không còn được chú ý trong một quãng thời gian. Cậu ấy được Barcelona ký hợp đồng với số tiền khổng lồ."

Arteta on how important it is that the players are enjoying themselves on the pitch - Bóng Đá

 Arteta có cần Coutinho?

“Không thành công tại Camp Nou, cậu ấy chuyển đến Bayern Munich và nó cũng không phù hợp. Có vẻ như Coutinho có hơi lạc lối và mất đi sự khát khao của mình."

“Nhưng, Coutinho vẫn còn rất trẻ, rất giỏi và sở hữu kinh nghiệm dày dặn. Tôi nghĩ, một cầu thủ như vậy sẽ phù hợp với lối chơi của Arsenal và đi thẳng vào đội hình của họ. Không có nghi ngờ gì về điều đó."

“Vấn đề là, liệu bạn có thể tận dụng được Coutinho một cách tốt nhất hay không. Liệu trình độ thể lực và sự sắc bén đó vẫn còn đó trong cậu ấy?"

"Nếu không, thì chẳng ích gì khi tiêu một số tiền như vậy để mượn một cầu thủ. Coutinho phải cho họ thấy phẩm chất tương tự như những gì cậu ấy đã làm khi còn ở Liverpool.”

Coutinho chia sẻ về việc trở lại tuyển Brazil 

 
Huỳnh Phong | 17:32 04/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục