Kế hoạch tổ chức World Cup 2 năm/lần của Wenger lại bị phản đối

12:30 Chủ nhật 10/10/2021

TinTheThao.com.vnMới đây HLV trưởng của ĐT Bỉ - Roberto Martinez cho biết ông không muốn thay đổi giá trị của World Cup.

Kế hoạch tổ chức giải đấu lớn nhất hành tinh theo chu kỳ 2 năm một lần, thay vì 4 năm một lần như hiện nay được đề xuất bởi Arsene Wenger – cựu HLV Arsenal đang nắm giữ chức vụ Giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA. Ý tưởng đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ các cầu thủ, chuyên gia, HLV…

Mới đây HLV trưởng của ĐT Bỉ - Roberto Martinez cho biết: “Đề xuất được đưa ra với ý định thay đổi lịch của bóng đá quốc tế và một điều gì đó cần phải được thực hiện. Chúng ta cần giúp thế hệ cầu thủ cấp câu lạc bộ và đội tuyển này tốt hơn.

Một cái gì đó cần phải thay đổi, và mọi người phải có trách nhiệm, ai cũng phải nhượng bộ. Không chỉ mong bóng đá trong nước nhượng bộ hay ngược lại.

Arsene Wenger and FIFA's World Cup plans blasted by Roberto Martinez - Bóng Đá

 Martinez phản đổi tổ chức World Cup 2 năm/lần.

Tôi đã làm việc ở 2 cấp độ. Nhưng liệu nghị quyết có tổ chức World Cup 2 năm một lần hay không, tôi không chắc.

Không nên phá vỡ sự danh giá của World Cup. Đã có đủ giải đấu World Cup, EURO và Nations League.

Đối với một cầu thủ đạt được 2-3 hoặc 4 kỳ World Cup đã từng là thành tích đặc biệt. Và tôi không muốn lịch sử và kỷ lục của những huyền thoại như Pele và Diego Maradona bây giờ bị ảnh hưởng bởi vì các cầu thủ có thể tham dự với số lượng gấp đôi các kỳ World Cup.

Vì vậy, nó nên được giữ sự hào nhoáng và uy tín. Tổ chức 2-3 năm một lần sẽ không làm được điều đó.”

Sự nghiệp vĩ đại của huyền thoại Thierry Henry tại Arsenal

 
Endo | 11:32 10/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục