Kế hoạch thâu tóm Inter của giới chủ Ả Rập chưa thể diễn ra

22:18 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnVẫn còn nhiều yếu tố để quá trình thâu tóm Inter MIlan của giới chủ Ả Rập diễn ra suôn sẻ.

Giới chủ Ả Rập đang muốn thực hiện những kế hoạch khuấy động thế giới bóng đá. Sau vụ việc mua lại Newacastle United, báo chí đưa tin các ông chủ giàu có muốn sở hữu luôn Inter Milan. 

Trong mùa hè vừa rồi, vì tập đoàn Suning, chủ hiện tại của Inter, gặp khó khăn về tài chính nên đã bán đi 2 trụ cột là Romelu Lukaku và Achraf Hakimi. Vì vậy, trong trường hợp tập đoàn Suning nhận được số tiền ưng ý từ đối tác, họ có thể bán CLB. Mức phí được tiết lộ là 1 tỷ euro.

Inter’s Potential PIF takeover depends on San Siro project - Bóng Đá

 Inter còn dự án nâng cấp sân nhà.

Song, đó chỉ là con số theo lời chia sẻ ban đầu. Theo Libero, mức phí cuối cùng sẽ phụ thuộc vào việc hoàn thành dự án nâng cấp sân nhà Inter Milan. Sân vận động mới sẽ giúp Inter nâng cao giá trị, qua đó khiến quỹ đầu tư PIF thuộc giới chủ Ả Rập phải chi trả đậm hơn.

Trong trường hợp Inter đổi chủ, kế hoạch tìm lại vị thế ông lớn tại châu Âu sẽ càng được thúc đẩy nhanh hơn. Khác Newcastle, Inter là một đội bóng giàu truyền thông và hiện thuộc dạng máu mặt vào thời điểm hiện tại. Chính vì vậy nên các kế hoạch liên quan đến Inter trong tương lai nhiều khả năng được chú ý nhiều hơn những diễn biến xuất hiện tại Newcastle.

Video Martinez và Correa ghi bàn giúp Inter thắng trận:

 
Lữ Phong | 21:20 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục