"Kế hoạch là một ngày nào đó thi đấu cho Real Madrid, Chelsea"

10:11 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnTài năng 18 tuổi của bóng đá Mỹ bày tỏ tham vọng đầu quân cho 1 bến đỗ lớn trong tương lai.

Trong số các tài năng hiện tại của bóng đá Mỹ, Ricardo Pepi là cái tên giàu triển vọng. Ở đợt tập trung lần này, tiền đạo 18 tuổi ghi dấu ấn với cú đúp bàn thắng, định đoạt chiến thắng Jamaica 2-0 của đội tuyển xứ cờ hoa.

Pepi ra mắt MLS trong màu áo FC Dallas khi mới 16 tuổi. Qua 27 trận thi đấu ở cấp độ CLB mùa này, sao mai tuổi teen đóng góp 13 pha lập công.

Sớm tạo ấn tượng, tuyển thủ Mỹ được tin rằng đang lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB châu Âu, bao gồm đại diện Hà Lan AFC Ajax.

Ricardo Pepi dreams of Real Madrid move - Bóng Đá

 Pepi là cái tên giàu tiềm năng của bóng đá Mỹ.

Phát biểu qua TUDN được Marca dẫn lại, Pepi bày tỏ tham vọng đầu quân cho 1 bến đỗ lớn trong tương lai: "Tôi nghĩ đây là thời điểm tốt để chuyển sang châu Âu và thực hiện bước nhảy trong sự nghiệp. Dù vậy vẫn còn 6 hay 7 trận đấu của Dallas mùa này. Nếu cơ hội đến và mọi thứ hướng về châu Âu, đó sẽ là 1 cơ hội tốt."

"Eredivisie là giải đấu có nhiều cầu thủ trẻ, giàu tiềm năng và hỗ trợ nhiều cho các cầu thủ trẻ. Tôi cũng là 1 cầu thủ trẻ phải tiến bộ rất nhiều trong bóng đá. Rõ ràng kế hoạch là một ngày nào đó thi đấu cho Real Madrid, Chelsea hay bất kỳ đội bóng lớn nào. Tôi nghĩ đang có nhiều sự quan tâm."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Real Madrid trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 09:13 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục