Kế hoạch dành cho Gakpo thay đổi nhanh chóng

17:52 Thứ tư 30/11/2022

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cung cấp thông tin khá thú vị liên quan tới tương lai của Cody Gakpo.

 

Cody Gakpo thực sự là ngôi sao sáng ở kỳ World Cup 2022 trên đất Qatar. Không ai khác khi Cody Gakpo là cầu thủ ghi bàn mở tỷ số ở trận thắng Qatar 2-0 của tuyển Hà Lan.

Xuất phát từ một pha đập nhả trung lộ, Gakpo xộc thẳng vào vòng cấm Qatar và ghi bàn mở tỷ số. Bàn thắng cho thấy tốc độ, sức càn lướt và khả năng dứt điểm nhạy bén của chân sút thuộc biên chế PSV. 

Romano on Gakpo - Bóng Đá

 Gakpo có thể thay đổi đội bóng ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. 

3 trận liên tiếp tại World Cup 2022, tiền đạo 23 tuổi đều ghi bàn. Tính từ đầu mùa, Gakpo cũng có 13 bàn và 17 pha kiến tạo sau 24 lần ra sân trên mọi đấu trường ở cấp CLB. Màn trình diễn này giúp Gakpo được nhiều CLB săn đón.

Ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Nhiều khả năng Cody Gakpo sẽ rời PSV vào tháng Giêng. Kế hoạch ban đầu là bán Gakpo vào mùa hè nhưng, PSV có thể thay đổi sau kỳ World Cup xuất sắc.

Man United vẫn giữ liên hệ với đại diện của Gakpo. Có 3/4 câu lạc bộ trong cuộc đua giành chữ ký Gakpo."

Không ngạc nhiên khi giá trị của Gakpo tăng vọt. Theo nhiều nguồn tin, PSV sẽ không bán Gakpo với giá thấp hơn 60 triệu euro. Cần biết rằng Gakpo từng có mức giá 45 triệu euro trong hè 2022.

Với việc Gakpo đang chơi hay, PSV muốn bán đứt Gakpo trong tháng 1/2023 khi được giá.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:22 30/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục