Kế hoạch của Man United mường tượng 5 tân binh cho Ten Hag

20:26 Chủ nhật 07/05/2023

TinTheThao.com.vnNgay cả khi Man United có một kỳ chuyển nhượng mùa hè bận rộn, Erik ten Hag chỉ có thể thêm hai hoặc ba gương mặt mới vào đội hình xuất phát của mình.

 

Rõ ràng nhất trong số đó là hàng công với việc Man United ưu tiên bổ sung một tiền đạo ưu tú. Harry Kane là mục tiêu số 1 của Ten Hag, trong khi Victor Osimhen cũng được quan tâm sau mùa giải phi thường của anh ấy với Napoli. Cả hai đều được coi là những cầu thủ đẳng cấp cao, sẽ mang lại những bàn thắng và thành công ngay lập tức cho đội bóng, nhưng họ sẽ phải trả giá rất đắt để sở hữu một trong hai.

Kế hoạch của MU hiện diện 5 tân binh - Bóng Đá

 Kane sẽ đến M.U?

Quỷ đỏ cũng đang theo dõi Gonçalo Ramos, Rasmus Højlund và Randal Kolo Muani như những lựa chọn thay thế rẻ hơn, nếu họ không thể ký hợp đồng với một trong hai lựa chọn ưu tiên của mình. Những cầu thủ này sẽ tốt hơn về ngân sách nhưng không mang lại sự đảm bảo về số bàn thắng, điều mà Man United rất cần do vấn đề ghi bàn lại tái diễn ở mùa giải này.

Các khoản chi tiêu khác trong mùa hè của Man United thậm chí có thể không thay đổi nhiều cho phần còn lại của đội hình Quỷ đỏ, trong bối cảnh Ten Hag muốn có những bản nâng cấp từ các lựa chọn mà ông vẫn xoay vòng.

Trong nỗ lực củng cố tuyến giữa, Man United vẫn quan tâm đến cả Jude Bellingham và Frenkie de Jong, nhưng họ sẽ gặp khó khăn trong việc thuyết phục một trong hai tiền vệ này đến Old Trafford, chưa kể động thái này sẽ ảnh hưởng đến việc chiêu mộ tiền đạo hàng đầu. Theo đó, nếu Man United ký hợp đồng với một tiền vệ sáng tạo khác vào mùa hè này, nhiều khả năng đó chỉ là sự bổ sung thêm chiều sâu đội hình, chứ chưa phải là một cầu thủ với chất lượng vượt trội so với các phương án sẵn có.

Kế hoạch của MU hiện diện 5 tân binh - Bóng Đá

 Ten Hag khó có thể có một kỳ chuyển nhượng như ý.

Youri Tielemans có thể được nhắm đến khi sắp hết hợp đồng với Leicester. Hoặc Man United có thể xem xét một động thái với giá phải chăng cho cầu thủ trẻ Ryan Gravenberch của Bayern Munich. Marcel Sabitzer nhiều khả năng sẽ được mua đứt, khi đã quen với vai trò luân phiên tại Old Trafford.

Man United có thể bổ sung 5 cầu thủ mới vào đội hình của mình vào mùa hè này, nhưng có lẽ chỉ một hoặc hai trong đó là đảm bảo được vị trí trong đội hình xuất phát.

Câu chuyện tương tự sẽ diễn ra ở hàng thủ. Ten Hag muốn tăng cường sức mạnh ở vị trí hậu vệ phải. Man United đã tổ chức các cuộc đàm phán với đại diện của Jeremie Frimpong và thường xuyên được liên kết với Denzel Dumfries. Bộ đôi người Hà Lan đều thiên về tấn công, nhưng có thể chỉ được xoay tua với Diogo Dalot hoặc Aaron Wan-Bissaka.

Ở vị trí trung vệ, Man United có thể tìm cách ký hợp đồng với một cầu thủ khác nếu họ bán Harry Maguire hoặc Victor Lindelof vào mùa hè này. Họ sẽ không tìm kiếm một cầu thủ ưu tú khác muốn đá chính, mà thay vào đó sẽ ưu tiên một lựa chọn xoay vòng, người có thể vào đội hình và hoàn thành nhiệm vụ khi được yêu cầu.

Ten Hag cũng có thể xem xét việc bổ sung một thủ môn dự bị, mặc dù điều đó có thể sẽ phụ thuộc vào những gì xảy ra với Dean Henderson. Cầu thủ 26 tuổi dự kiến bị bán đứt vào mùa hè này nhưng sẽ phải phẫu thuật vết rách ở đùi và phải nghỉ thi đấu cho đến tháng 8. Khi đó, Man United có thể tìm cách chiêu mộ một phương án dự phòng cho David de Gea - người vẫn là lựa chọn đầu tiên trong mùa giải tới.

Minh Tuấn | 19:28 07/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục