'Kế hoạch của chúng tôi với Chelsea không hiệu quả trước Liverpool'

12:46 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Southampton, Ralph Hasenhuttl vừa đánh giá về thất bại 0-4 của đội bóng mình dẫn dắt trước Liverpool tại Anfield.

Lữ đoàn đỏ đã giành chiến thắng 4-0 tại Premier League vào đêm thứ Bảy tại Anfield để tạm đánh chiếm ngôi đầu của Chelsea. Diogo Jota ghi 2 bàn, Thiago Alcantara ghi thêm bàn thứ 3 trong hiệp 1 trước khi Virgil van Dijk phá lưới đội bóng cũ sau giờ nghỉ.

Southampton đã dùng một hàng thủ 5 người nhưng vẫn không thể chống chọi trước The Reds. Hasenhuttl cho biết: "Chúng tôi muốn làm họ ngạc nhiên một chút và chính chúng tôi đã bị ngạc nhiên. Đó không phải là một ý kiến hay khi đối đầu với một đội đang bùng cháy."

Diogo Jota issues rallying cry as Liverpool FC close gap to Chelsea FC - Bóng Đá

 Jota lập cú đúp cho Liverpool.

"Đó là sai lầm của tôi, tôi nhận lấy nó về phần mình. Tôi chịu trách nhiệm về thất bại này. Tôi đã đưa họ ra sân với một kế hoạch không tốt và nó không hoạt động."

"Chúng tôi đã thử nó với Chelsea nhưng nó không hiệu quả ở đây vì chúng tôi không thể ngăn cản những gì họ đã làm. Chúng tôi đã gặp vấn đề lớn do các khoảng trống ở trung tâm và chúng tôi không thể ngăn cản họ."

"Đó là lý do tại sao chúng tôi thay đổi ở hiệp 1 nhưng trận đấu đã sớm kết thúc. Trong hiệp 2, bạn có thể thấy mọi thứ ổn định hơn và chúng tôi chơi thứ bóng đá tốt hơn, chúng tôi đã không để họ có nhiều cơ hội như trước nữa."

"Nhưng vẫn khó để chống lại một đội đang bùng nổ. Chúng tôi có thể chơi tốt hơn trong hiệp 1, đó là điều chắc chắn."

Klopp gửi lời nhắn cho Gerrard:

 
Thanh Vũ | 12:16 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục